Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay sao Việt kiều Pháp

Thứ Bảy 13/07/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay cầu thủ Việt kiều Ryan Hà chỉ sau nửa mùa giải gắn bó.

Cụ thể, trong bài đăng trên trang facebook đội bóng vào trưa ngày 13/7/2024, CLB Hà Nội đã thông báo chia tay chân sút Ryan Hà:

"Cảm ơn những đóng góp của Ryan Hà trong giai đoạn lượt về của V-League 2023/24. Chúc tiền đạo Việt kiều sẽ thành công trên chặng đường tiếp theo của sự nghiệp".

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay sao Việt kiều Pháp 1
CLB Hà Nội thông báo chia tay chân sút Ryan Hà

Ryan Hà là một cầu thủ bóng đá người Pháp gốc Việt sinh năm 1997 tại Paris, Pháp và hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cánh.

Sau nhiều mùa giải chơi bóng tại Giải hạng ba Pháp, Ryan Hà đã trở về Việt Nam khoác áo CLB Khánh Hòa ở V-League 2023. Tại đội bóng phố Biển, anh nhanh chóng gây ấn tượng với lối chơi kỹ thuật  bên cánh phải. 

Theo thống kê, Ryan Hà đã có 17 lần ra sân với tổng cộng 1.039 phút thi đấu và có 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng Khánh Hòa.

Bước sang mùa giải 2023 - 2024, Ryan Hà chuyển tới B.Bình Dương. Nhưng do không phù hợp với chiến thuật ở đây nên anh chỉ có 65 phút thi đấu ở giai đoạn lượt đi.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua, Ryan Hà đã được Hà Nội FC chiêu mộ khi đội bóng này muốn tăng cường sức mạnh tấn công của CLB. 

Với chiều cao 1m84 cùng khả năng chơi tốt hai chân, Ryan Hà được kỳ vọng sẽ giúp CLB Hà Nội tăng cường thêm sức tấn công bên cánh phải. 

Tuy nhiên do hạn chế về năng lực nên cầu thủ Việt kiều Pháp rất ít được thi đấu. Anh chỉ được đá 28 phút qua 4 trận đấu tại V-League cho đội bóng thủ đô. Vì thế sau khi mùa bóng 2023/24 khép lại, Hà Nội đã quyết định chia tay Ryan Hà thay vì ký hợp đồng mới với cầu thủ này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X