Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chia tay ba cầu thủ sau vòng bảng AFC Champions League 2023/24

Thứ Tư 08/11/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thủ đô Hà Nội FC sẽ chia tay ba ngoại binh trong số 7 ngoại binh hiện tại của mình sau khi kết thúc vòng bảng AFC Champions League.

Để chuẩn bị cho đấu trường AFC Champions League mùa này, CLB Hà Nội đã có sự đầu tư khá lớn về lực lượng, trong đó họ đã đăng ký 6 cầu thủ thi đấu tại đấu trường AFC Champions League. 

Và mới đây họ đã tiếp tục 'trình làng' tiền đạo Pereira Junior Denilson người Brazil. Cầu thủ này đã được đăng ký thi đấu trong giai đoạn lượt đi V-League 2023/24.

Nhieu kha nang Le Tallec se bi Ha Noi FC thanh ly hop dong
Ngoại binh Le Tallec sẽ chia tay CLB Hà Nội FC trong tháng 12 tới.

Sở dĩ Hà Nội FC chiêu mộ hàng loạt hàng binh như vậy bởi ở đấu trường AFC Champions League, mỗi CLB được phép sử dụng tối đa 6 ngoại binh. Tuy nhiên do tại V-League, Hà Nội chỉ được sử dụng ba cầu thủ ngoại. Vì thế sẽ có nhiều người phải ra đi sau khi đội bóng áo tím hoàn thành nhiệm vụ của mình tại AFC Champions League.

Do còn rất ít hi vọng đi tiếp khi đang đứng cuối bảng J sau ba trận toàn thua nên gần như là Hà Nội sẽ phải dừng bước ở vòng bảng AFC Champions League mùa này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có ba ngoại binh phải rời đi do đã... 'hết đất dụng võ'. 

Theo tìm hiểu của giới truyền thông, Damien Le Tallec, Milan Jevtovic và Herlison Caion là 3 ngoại binh phải chia tay Hà Nội FC sau khi đội bóng này đá xong vòng bảng AFC Champions League 2023/24. Hợp đồng của họ đều kết thúc vào cuối tháng 12.

Trước đó cả ba ngoại binh này đều không được Hà Nội FC đăng kí vào danh sách đăng kí thi đấu ở sân chơi V-League 2023/24 do phong độ thi đấu thiếu thuyết phục.

Trong số này trường hợp của Damien Le Tallec đã gây thất vọng nhiều nhất. Trong quá khứ, cầu thủ này từng chơi cho Dortmund và cùng đội bóng giành chức vô địch Bundesliga ở mùa giải 2010/11. Nhưng tại Hà Nội anh đã bộc lộ nhiều hạn chế, làm ảnh hưởng tới kết quả thi đấu của đội nhà.

Nhận định Hà Nội vs Wuhan Three Towns (19h00 ngày 8/11): 'Rửa hận' được không?Nhận định Hà Nội vs Wuhan Three Towns (19h00 ngày 8/11): 'Rửa hận' được không?
Với lợi thế sân nhà, CLB Hà Nội đang quyết tâm đánh bại Wuhan Three Towns. Tuy nhiên với phong độ khá bất ổn thời gian qua, sẽ không dễ để đội bóng áo tím hoàn thành nhiệm vụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X