Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội "chi viện" cho Quảng Nam trước thềm V.League 2023/24

Chủ Nhật 17/09/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lê Xuân Tú, tiền vệ Mạch Ngọc Hà cùng hậu vệ Vũ Văn Sơn sẽ gia nhập CLB Quảng Nam từ đội bóng Thủ đô.

Chiều 17/9, trang chủ CLB Hà Nội đăng tải thông báo về việc chia tay bộ ba cầu thủ Lê Xuân Tú, Mạch Ngọc Hà và Vũ Văn Sơn.

Được biết, theo căn cứ vào kế hoạch nhân sự của Ban huấn luyện, CLB bóng đá Hà Nội đồng ý cho CLB Quảng Nam mượn bộ ba cầu thủ kể trên nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023/2024.

Trong mùa giải vừa qua, 3 cầu thủ kể trên đều ít được huấn luyện viên Bandovic sử dụng trong các trận đấu, duy nhất có tiền đạo Lê Xuân Tú để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo cho Phạm Tuấn Hải trong cuộc chạm trán với CLB Khánh Hòa.

CLB Ha Noi "chi vien" cho Quang Nam 3 cau thu
CLB Hà Nội "chi viện" cho Quảng Nam 3 cầu thủ

Ở chiều ngược lại, đội bóng Thủ đô sẽ đăng ký tiền vệ Vũ Đình Hai và hậu vệ Trần Văn Thắng trong danh sách tham dự mùa giải 2023/2024. Bộ đôi đều được cho CLB Hòa Bình mượn ở mùa giải trước, trong đó Vũ Đình Hai đóng góp 2 bàn thắng.

Trước đó, CLB Hà Nội cũng đã chào đón các nội binh khác là Xuân Mạnh, Văn Hoàng, Văn Nam. Đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã có đủ 6 ngoại binh để thi đấu tại Champions League.

Đó là Brandon Wilson, Joel Tagueu, Damien Le Tallec, Marcao, Caion và Milan Jevtović. Trong số này, Brandon Wilson là cầu thủ người Australia, được tính suất châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X