Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sẽ gặp đội bóng của Triều Tiên ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

Thứ Tư 28/08/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã xác định được đối thủ tiếp theo của mình sau khi trận đấu bán kết liên khu vực còn lại vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về CLB 25 tháng 4 của Triều Tiên.

Một ngày sau khi cuộc đọ sức giữa CLB Hà Nội và Altyn Asyr khép lại, trận đấu bán kết liên khu vực còn lại giữa hai đội 25 tháng 4 của Triều Tiên và Abahani Dhaka của Bangladesh đã kết thúc với chiến thắng 2-0 thuộc về đội bóng xứ nhân sâm.

CLB Hà Nội chạm trán đội bóng Triều Tiên ở AFC Cup hình ảnh
CLB 25/4 sẽ là đối thủ tiếp theo của Hà Nội ở AFC Cup 2019

Được thi đấu trên sân nhà Kim II Sung, các cầu thủ 25/4 đã thi đấu tự tin và quyết tâm ghi bàn vào lưới đối thủ sau trận thua 3-4 ở lượt đi.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0. Bước sang hiệp 2, đại diện Triều Tiên chỉ cần 4 phút để có bàn thắng mở tỷ số. Kết quả này là đủ để đội chủ nhà đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Abahani Dhaka buộc phải vùng lên tấn công và sự nôn nóng khiến họ phải trả giá đắt bằng tấm thẻ đỏ của Mamun Miah ở phút 67. Chơi thiếu người, đội khách tới từ Nam Á phải nhận thêm 1 bàn thua nữa, qua đó chấp nhận dừng bước ở vòng bán kết liên khu vực sau thất bại 4-5 chung cuộc.

Như vậy CLB 25/4 sẽ là đối thủ của Hà Nội FC ở trận chung kết liên khu vực. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy vào ngày 25/9, trận lượt về tại Triều Tiên vào ngày 2/10.

Đội thắng sẽ lọt vào tới trận chung kết AFC Cup 2019 gặp đội thắng ở cặp đấu Al Ahed FC (Lebanon) - Al Jazeera (Jordan). Trận đấu cuối cùng ở AFC Cup năm nay được tổ chức vào ngày 2/11.

BLV Quang Huy: Hà Nội có bản lĩnh và thắng xứng đáng
Chứng kiến những thắng lợi đầy ấn tượng của CLB Hà Nội ở đấu trường AFC Cup 2019, BLV Quang Huy đã có những lời ngợi khen cho CLB Hà Nội.
CLB Hà Nội tạo ra bước tiến lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục
Với việc lọt vào chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019, CLB Hà Nội là đội bóng Việt Nam đầu tiên có được thành tích này trong lịch sử tham dự các giải đấu...
Những điểm nhấn rút ra sau thành công vang dội của Hà Nội ở đấu trường AFC Cup 2019
Chiều ngày 27/8, CLB Hà Nội đã xuất sắc vượt qua Altyn Asyr ở trận lượt về vòng bán kết liên khu vực. Và dưới đây là những điều rút ra sau thắng lợi này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X