Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội "cầu cứu" người cũ điều trị cho Duy Mạnh

Thứ Tư 04/03/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hậu vệ Duy Mạnh được xác định dính chấn thương nặng dây chằng đầu gối, CLB Hà Nội cũng đã thống nhất giải pháp điều trị giúp anh có thể sớm trở lại sân cỏ.

 

Hậu vệ Duy Mạnh dính chấn thương ngay đầu hiệp 1 ở trận tranh Siêu cúp QG giữa CLB Hà Nội và Tp.HCM tại Thống Nhất cuối tuần vừa qua. Theo chẩn đoán, trung vệ 24 tuổi bị đứt toàn bộ dây chằng chéo trước, dãn dây chằng trong, tổn thương dải chậu chày và đụng dập cầu lồi ngoài. 

Duy Manh
Duy Mạnh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng. Ảnh: CLB Hà Nội

Các bác sĩ cũng khuyên Duy Mạnh cần sớm lên bàn phẫu thuật mới có thể chơi bóng trở lại bình thường. Sau khi nhận được thông tin này, CLB Hà Nội đã lên kế hoạch giúp anh điều trị chấn thương. 

Và được biết, đội bóng Thủ đô đã chốt phương án đưa Mạnh sang Singapore phẫu thuật theo nguyện vọng của anh. Người sẽ khám và trực tiếp phẫu thuật cho Duy Mạnh sẽ là vị bác sỹ nổi tiếng về chấn thương chỉnh hình của Singapore – Tan Jae Lim.

Ông Tan trước đó cũng chính người đã mổ chấn thương dây chằng cho bộ đôi trụ cột của ĐTQG là Văn Đức và Đình Trọng. Cả hai hiện đã hoàn toàn bình phục sau hơn 7 tháng lên bàn mổ.

Được biết, chi phí ca mổ dây chằng đầu gối của Duy Mạnh ở Singapore sẽ rơi vào khoảng hơn 500 triệu. Trong số này, đơn vị bảo hiểm PTI sẽ hỗ trợ khoảng 300 triệu và số tiền còn lại, CLB Hà Nội sẽ phải chi trả. Do VPF đã mua bảo hiểm cho các cầu thủ nên phía bảo hiểm sẽ đứng ra chi trả một phần kinh phí điều trị phẫu thuật.

Theo dự kiến, ngày 9/3 tới, Duy Mạnh sẽ lên đường sang Singapore để thực hiện ca phẫu thuật. Với chấn thương rất nặng này, Mạnh 'gắt' chỉ có thể tái xuất sân cỏ sau từ 6-9 tháng tới. Điều đó cũng đồng nghĩa anh gần như sẽ mất cả mùa giải 2020 và thậm chí không kịp góp mặt cùng ĐT Việt Nam tranh tài ở AFF Cup cuối năm nay.

Duy Mạnh chấn thương và bài toán nhân sự hóc búa với HLV Park Hang Seo
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương nặng ở đầu gối trong trận tranh Siêu cúp QG 2019. Và đó thực sự là một tin dữ với HLV Park Hang Seo, bởi việc tìm người thế...
Truyền thông Malaysia vui mừng trước tin Duy Mạnh chấn thương
Truyền thông Malaysia mừng ra mặt trước thông tin Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ dài hạn.
VIDEO: Những cầu thủ từng bị chấn thương dây chằng đầu gối hành hạ
Được đánh giá là chấn thương có thể phá hỏng sự nghiệp các cầu thủ, ACL vẫn là bài toán khó đối với các bác sĩ, khi có thể chữa trị nhưng tỉ lệ tái phát không...


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X