Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội cập nhật tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng

Thứ Năm 14/05/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội mới đây đã cập nhật thông tin mới nhất về chấn thương của hậu vệ Trần Đình Trọng thông qua trang facebook đội bóng.

Trung vệ Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối trong trận gặp HAGL ở V-League 2019 diễn ra hồi cuối tháng 5 năm ngoái. Điều này đã khiến anh phải sang Singapore phẫu thuật chấn thương, đồng thời bỏ dở phần còn lại của mùa giải V-League 2019, cũng như lỡ hẹn với tấm HCV SEA Games 30 cùng ĐT U22 Việt Nam. 

CLB Hà Nội cập nhật về chấn thương của Đình Trọng hình ảnh
Quá trình bình phục của hậu vệ Trần Đình Trọng đang diễn ra khá nhanh

Sau nhiều tháng tích cực điều trị, Đình Trọng chỉ được ra sân trở lại khi U23 Việt Nam tranh tài ở VCK U23 châu Á. Và có lẽ việc nôn nóng trở lại tập luyện và thi đấu quá sớm đã khiến chấn thương của anh bị tái phát.

Chấn thương khiến Đình Trọng tiếp tục phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Và hiện tại anh đang tập hồi phục cùng các chuyên gia thể thao tại trung tâm PVF.

Và mới đây, CLB Hà Nội đã có cập nhật mới nhất về tình hình của hậu vệ Đình Trọng. Trang facebook của đội bóng thủ đô chiều ngày 14/5 có viết: “Trung vệ Trần Đình Trọng đang tập phục hồi ở trung tâm PVF. Hiện tại, quá trình tập phục hồi của Đình Trọng đang diễn biến khá tốt. Chúc Đình Trọng sớm trở lại để cống hiến cho CLB Hà Nội”.

Đây thực sự là một tin tốt lành với fan hâm mộ đội bóng thủ đô cũng như những người yêu mến Đình Trọng. Sự trở lại của Đình Trọng vào lúc này được đánh giá là đặc biệt ý nghĩa, khi mà hàng thủ của Hà Nội đang lâm vào khủng hoảng sau khi Duy Mạnh cũng bị đứt dây chằng trong trận tranh Siêu cúp QG hồi đầu năm và có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Với việc cặp đôi Đình Trọng, Duy Mạnh không thể ra sân, vị trí của họ đã được trao lại cho Thành Chung và Việt Anh. Điều này khiến Hà Nội thi đấu không thực sự ổn định mà bằng chứng chính là trận thua 1-3 trên sân Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2020 hồi giữa tháng 3 vừa qua. 

Thành Lương: Cảm giác không được thi đấu thật kinh khủng
Tiền vệ Thành Lương thừa nhận việc phải ngồi không với một cầu thủ là điều “kinh khủng”.
ẢNH: Quang Hải bần thần khi trận Viettel vs Hà Nội phải huỷ giữa chừng
Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội phải huỷ giữa chừng vì cơn mưa lớn khiến Quang Hải và các đồng đội không thể thi đấu trọn vẹn để lấy lại cảm giác bóng, khi...
CLB Hà Nội ra quy định mới, Quang Hải bị thất thu lớn
CLB Hà Nội mới đây đã đưa ra một quy định yêu cầu các cầu thủ sẽ phải chia sẻ lợi nhuận từ hoạt động quảng cáo, sử dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X