Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bức xúc vì đối thủ chơi thứ bóng đá bạo lực

Thứ Tư 13/03/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội không giấu được sự bức xúc khi chứng kiến học trò liên tục bị phạm lỗi trong thời gian qua.
video

HLV Daiki Iwamasa bức xúc vì cầu thủ CLB Hà Nội bị phạm lỗi

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 2-1 trước Hà Tĩnh ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023/24 tối 12/3 trên sân nhà Hàng Đẫy. Denilson Junior và Joel Tagueu là bộ đôi cầu thủ đã lập công đưa đội bóng áo tím tiến vào vòng tứ kết.

Sau trận đấu, HLV Daiki Iwamasa đã dành lời khen ngợi cho các học trò:

“CLB Hà Nội đã nỗ lực chiến đấu, tuân thủ chiến thuật tôi đặt ra và giành chiến thắng rất quan trọng để vào tứ kết. Các cầu thủ ngày càng trưởng thành, không dễ dàng để đá như trận đấu này".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng bày tỏ sự bức xúc về việc các học trò thường xuyên phải chịu những pha vào bóng thô bạo đến từ đối thủ.

"Ở trận đấu trước cũng trên sân Hàng Đẫy, chúng tôi đã mất Tuấn Hải vì chấn thương. Đến trận đấu với Hà Tĩnh có rất nhiều pha vào bóng nguy hiểm, dễ dẫn đến chấn thương. Việc các cầu thủ dính chấn thương rõ ràng là mất mát của bóng đá Việt Nam.

Trong trận hôm nay, may mắn là chưa có chấn thương nặng nào. Trong môn thể thao đối kháng như bóng đá, luôn có luật chơi, và chúng ta phải tuân thủ luật.

CLB Hà Nội bức xúc vì đối thủ chơi thứ bóng đá bạo lực 1
CLB Hà Nội giành vé dự Tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 sau trận thắng HL Hà Tĩnh. Ảnh: Hà Nội FC

Hôm nay, các cầu thủ có những pha vào bóng nguy hiểm. Hãy hạn chế những tình huống ấy để tránh chấn thương. Nếu còn xuất hiện những ca chấn thương nghiêm trọng, bóng đá Việt Nam sẽ lĩnh hậu quả. 

Hay như việc Tuấn Hải dính chấn thương nên không thể lên đội tuyển quốc gia. Mong là bóng đá Việt Nam sẽ bớt những pha vào bóng thô bạo", HLV Daiki nhấn mạnh.

Khi được hỏi về công tác trọng tài ở trận đấu trên, nhà cầm quân Nhật Bản đã từ chối trả lời vì lý do nhạy cảm.

"Tôi xin phép không đề cập bởi nói về trọng tài sẽ nói đến rất nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên, để nền bóng đá Việt Nam được nâng cấp, mọi người có thể quan sát được rất nhiều điều ở trận đấu này. Về phần trọng tài, tôi sẽ để mọi người tự đánh giá".

Trong khi đó, trợ lý Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Tĩnh bày tỏ sự bức xúc về công tác trọng tài. Vị này cho hay:

"Trọng tài có vài quyết định không rõ ràng khi bỏ qua các tình huống phạm lỗi của đối thủ và bắt việt vị chúng tôi. Tôi nghĩ nếu có VAR, chúng tôi sẽ được hưởng quả phạt đền ở tình huống Quang Nam bị kéo ngã trong vòng cấm đội Hà Nội. CLB Hà Tĩnh đã rất cố gắng ở trận này, quyết tâm đi sâu nhất có thể. Nhưng kết quả cuối cùng lại không tốt".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X