Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bổ sung thêm nhân sự ngoại trước giai đoạn 2

Thứ Năm 22/06/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ đội bóng, CLB Hà Nội đã ra mắt 'tân binh' Rade Milic - trợ lý mới của ông Bandovic trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay. 

Nhằm hỗ trợ huấn luyện viên trưởng Bozidar Bandovic trong việc nghiên cứu và phân tích các đối thủ, CLB bóng đá Hà Nội đã bổ sung trợ lý Rade Milic vào thành phần ban huấn luyện CLB. 

Ông Rade Milic sinh năm 1985 tại Serbia đã có chứng chỉ huấn luyện bằng A được cấp bởi UEFA. Bên cạnh đó, trợ lý 38 tuổi khá am hiểu bóng đá châu Á khi từng có thời gian 02 năm làm việc tại Trung Quốc (2017, 2018). 

CLB Ha Noi bo sung them tro ly Rade Milic cho HLV Bandovic
CLB Hà Nội bổ sung thêm trợ lý Rade Milic (trái) cho HLV Bandovic

Bên cạnh công việc phân tích chuyên môn, vị trợ lý này còn sở hữu các kiến thức về phục hồi chức năng, hứa hẹn sẽ giúp ích cho bộ phận y tế đưa ra những đánh giá, giải pháp nâng cao thể trạng cầu thủ. 

Phát biểu cảm nghĩ khi gia nhập đội bóng mới, ông Rade Milic cho biết: "Tôi cảm thấy hào hứng vì có cơ hội làm việc ở một đất nước mới. Tôi được nghe rất nhiều về CLB bóng đá Hà Nội, đội bóng giàu tham vọng. Chúng tôi quyết tâm đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải năm nay để tạo cú hích hướng tới AFC Champions League".

Không chỉ bổ sung thêm trợ lý cho HLV trưởng, CLB Hà Nội lúc này cũng đang gấp rút tìm kiếm ngoại binh để đăng ký vào danh sách thi đấu trong giai đoạn 2. Trước đó họ đã nói lời chia tay tiền vệ William Henrique và trung phong cắm Lucao. 

Được biết phía Hà Nội đang tìm kiếm và sớm công bố ngoại binh mới đáp ứng tốt được yêu cầu của đội bóng trước chuyến làm khách tại Nha Trang vào ngày 25/6 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X