Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình Trọng

Thứ Năm 16/09/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng ngày 16/9, CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt thêm một thành viên người Hàn Quốc. Đó là ông Kim Kwang Jae - người sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận y tế CLB.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022,  mới đây CLB Hà Nội đã chính thức bổ sung chuyên gia Kim Kwang Jae vào vị trí trưởng bộ phận y tế bắt đầu từ tháng 9/2021. Đây hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho HLV Park Choong Kyun tại đội bóng Thủ đô trong kế hoạch chinh phục ngôi vương V-League 2022.

Ông Kim sinh năm 1968, từng tốt nghiệp đại học Gunsan chuyên ngành giáo dục thể chất. Sau khi tốt nghiệp, vị này đã bắt đầu công việc tại đội bóng Busan I-Park, trước khi về đầu quân cho Daejeon Hana Citizien.

Chuyên gia Kim Kwang Jae
Chuyên gia Kim Kwang Jae trở thành cái tên tiếp theo gia nhập ban huấn luyện của ông Park Choong Kyun

Đến năm 2014, chuyên gia chuyển tới Trung Quốc làm việc và gắn bó với 2 đội bóng Hàng Châu Lục Thành và Liêu Ninh. Vào năm 2019, ông sang Việt Nam đảm nhiệm vai trò y tế cho CLB Viettel rồi trở về Hàn Quốc 1 năm sau đó.

Nói về lần thứ 2 quay lại mảnh đất hình chữ S, ông Kim cho biết: “Tôi và HLV Park Choong Kyun có mối quan hệ lâu năm. Sau khi nhận lời dẫn dắt đội bóng, ông ấy có ngỏ lời mời tôi tham gia vào ban huấn luyện. Tôi đồng ý và chuẩn bị thủ tục trở lại Việt Nam, tuy nhiên do dịch bệnh nên tôi đã sang đây muộn hơn so với dự kiến gần 2 tháng.

Tôi đã từng gắn bó và làm việc ở Việt Nam nên hiểu biết khá rõ về môi trường bóng đá của đất nước bạn. Các đội bóng ngày càng chuyên nghiệp, trong đó bộ phận y tế được đánh giá hết sức quan trọng và cần cải thiện nhiều hơn nữa. Tôi sẽ cùng đội ngũ bác sĩ của đội xây dựng kế hoạch nhằm phát triển thể trạng, hạn chế tối đa chấn thương, nâng cao chất lượng dinh dưỡng của cầu thủ.

Ban Lãnh đạo cũng giao cho tôi phụ trách việc phòng tránh, chuẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị cho những cầu thủ không may gặp chấn thương theo hướng nhanh và chính xác nhất”.

Với sự xuất hiện của chuyên gia y học thể thao Kim Kwang Jae, CLB Hà Nội hy vọng sẽ có những thay đổi tích cực về thể trạng của các cầu thủ trong mùa giải mới, nhất là khi rất nhiều cầu thủ của họ đã và đang gặp phải những chấn thương rất nghiêm trọng, điển hình như trường hợp của hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu.

CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng NinhCLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bị Hà Nội FC thanh lý hợp đồng... qua đường bưu điệnHLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bị Hà Nội FC thanh lý hợp đồng... qua đường bưu điện
HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy tủi thân trước cách đối xử của Hà Nội FC với mình trong bối cảnh đã có 15 năm cống hiến tại đây.
CLB Hà Nội trói chân thành công trung vệ Đỗ Duy MạnhCLB Hà Nội trói chân thành công trung vệ Đỗ Duy Mạnh
Trong thông báo vừa đưa ra tối 27/8, CLB Hà Nội xác nhận đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh tới cuối mùa giải 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X