Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: CLB Hà Nội bất ngờ thay tướng sau trận thua Đà Nẵng

Thứ Bảy 03/04/2021 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau kết quả thi đấu không tốt của đội nhà trong thời gian qua, CLB Hà Nội đã quyết định làm mới băng ghế huấn luyện với việc chia tay ông Chu Đình Nghiêm.

Trận thua 0-2 đầy thất vọng trước SHB Đà Nẵng giống như 'giọt nước làm tràn ly', khiến CLB Hà Nội đi tới quyết định làm mới băng ghế huấn luyện với việc chia tay HLV Chu Đình Nghiêm.

Thông báo thay vị trí "lái trưởng" của Hà Nội FC được đưa ra ngay khi nhà á quân V-League chuẩn bị rời Đà Nẵng trở về thủ đô vào trưa nay (3/4). Hiện Hà Nội chưa tiết lộ cái tên sẽ nắm sa bàn thay cho ông Nghiêm.

HLV Chu Đình Nghiêm trưởng thành từ lò đạo tạo của đội bóng đá Công an Thanh Hóa. Ông cũng từng đá cho Nam Định, LG.ACB và cuối cùng là Hòa Phát Hà Nội trước khi giải nghệ vào năm 2005.

Năm 2016, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã quyết định bổ nhiệm ông Chu Đình Nghiêm lên thay thế người đồng nghiệp Phạm Minh Đức.

Và trong suốt 5 mùa giải gắn bó với đội bóng Thủ đô, vị HLV này đã mang về khá nhiều danh hiệu, trong đó phải kể tới 3 chức vô địch V-League ở các mùa 2016, 2018, 2019; danh hiệu vô địch Cup Quốc gia 2019, 2020; Siêu cúp QG 2018, 2019, 2020.

Tổng hợp: Đà Nẵng 2-0 Hà Nội (Vòng 7 V-League 2021)

video

 

Hà Nội thất thủ: Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khácHà Nội thất thủ: Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác
Tiếp tục là một trận đấu không như ý nữa của CLB Hà Nội, với kết quả thất bại trước Đà Nẵng trên đất khách. Nhưng quan trọng hơn, đội Á quân mùa giải trước đã...
Hạ gục Hà Nội sau 7 năm, Đà Nẵng thận trọng nói về HAGLHạ gục Hà Nội sau 7 năm, Đà Nẵng thận trọng nói về HAGL
Đã từ rất lâu CLB Đà Nẵng liên tục ôm hận trước đội bóng thủ đô, nhưng hôm nay thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã đánh bại đối thủ thuyết phục với tỷ số 2-0.
HLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấuHLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấu
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những tâm sự của mình sau chiến thắng thuyết phục trước CLB Hà Nội sau gần 7 năm.
HLV Chu Đình Nghiêm: Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng thôiHLV Chu Đình Nghiêm: Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng thôi
Trước câu hỏi về tình huống phạm lỗi có phần thô bạo của Văn Quyết với trung vệ Janclesio, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lời thanh minh cho cậu học trò.
HLV Chu Đình Nghiêm: Chặng đường phía trước của Hà Nội là nỗi lo lớnHLV Chu Đình Nghiêm: Chặng đường phía trước của Hà Nội là nỗi lo lớn
Hà Nội vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều lý do để lo lắng cho chặng đường sắp tới của đội nhà.
HLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủHLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủ
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng TP HCM 3-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chỉ trích những hành động ác ý trong tranh chấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X