Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ lên tiếng về tương lai HLV Chun Jae Ho 

Thứ Bảy 19/11/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, phía Hà Nội FC đã không ngại thừa nhận việc sẽ có buổi làm việc với HLV Chun Jae Ho để thương thảo về hợp đồng mới, thay vì sẽ chia tay vị này như một số tin đồn. 

Ngay sau khi CLB Hà Nội vô địch V-League 2022 đã có những thông tin về việc Hà Nội FC sẽ nói lời chia tay HLV trưởng Chun Jae Ho. 

HLV Chun Jae Ho Ha Noi vs HAGL 14/8
Hà Nội muốn thương thảo hợp đồng với HLV Chun Jae Ho

Thậm chí còn có tin đồn rằng Hà Nội đang đã làm việc với 3 công ty môi giới để tìm kiếm HLV mới đến từ châu Âu, Nhật Bản và Nam Mỹ. Yêu cầu của CLB Hà Nội là HLV có kinh nghiệm tại AFC Champions League và theo đuổi triết lý bóng đá tấn công.

Tuy nhiên khi được hỏi về việc này, phía Hà Nội lại khẳng định việc vẫn muốn gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân Hàn Quốc. Một vị đại diện đội bóng thủ đô chia sẻ với báo Tuổi trẻ: "Sau khi nhận cúp vô địch, lãnh đạo CLB đã có cuộc làm việc riêng HLV trưởng Chun Jae Ho để thương thảo về hợp đồng mới".

Không chỉ đàm phán với HLV Chun Jae Ho, lãnh đạo CLB cũng đang thương thảo với các cựu binh sẽ hết hợp đồng trong mùa bóng năm nay như Đức Huy, Thành Lương, Tấn Trường. Trong số này, Đức Huy hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng V-League như Bình Định và Nam Định FC.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X