Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ lên tiếng về tương lai Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 24/03/2020 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn gần đây có liên quan tới Đoàn Văn Hậu, đại diện CLB Hà Nội đã cho biết sẽ không can thiệp để đưa anh về nước sớm như thông tin đồn đoán.

 

Kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Heerenveen của Hà Lan sau bản hợp đồng được ký kết hồi tháng 9 năm ngoái, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có nổi một phút được ra sân đá chính ở giải VĐQG nước này. 

Chỉ chủ yếu chỉ ra sân cho đội dự bị, và may mắn được tung vào sân ở những phút cuối trong trận đấu của Heerenveen ở cúp QG Hà Lan, trong bối cảnh đội bóng này đã thắng cách biệt 3-0.

Doan Van Hau ra mat Heerenveen tai cup Quoc gia Ha Lan
Đoàn Văn Hậu ra mắt Heerenveen tại cúp Quốc gia Hà Lan

Trước tương lai không mấy lạc quan của Văn Hậu, có nhiều thông tin cho rằng Văn Hậu có thể sẽ được Hà Nội giải cứu trong tháng 5 tới, theo một điều khoản cho phép anh chia tay Heerenveen trước thời hạn.

Tuy nhiên, theo cựu chủ tịch CLB Hà Nội và đang là Chủ tịch HĐQT đương nhiệm của Cty CP thể thao T&T, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết, sẽ không có chuyện đội bóng thủ đô ra tay can thiệp để đưa Văn Hậu về nước sớm.

“Hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen sẽ kết thúc khi giải VĐQG Hà Lan mùa bóng 2019-2020 khép lại. Những thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ được trở về sớm hơn hay chuyển sang nơi khác như truyền thông đang đề cập mấy hôm nay là không xác thực. 

Lãnh đạo Hà Nội cho đến lúc này chưa khẳng định hay quyết định bất cứ điều gì như truyền thông đăng tải. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng ký với đối tác và phải tới khi mùa giải ở Hà Lan kết thúc mới đưa ra quyết định”, ông Nguyễn Quốc Hội nói với Báo Thể thao văn hóa.

Với động thái trên của CLB Hà Nội, chắc chắn không có chuyện Văn Hậu trở lại Việt Nam vào tháng 5. Anh sẽ ở lại tới khi kết thúc hợp đồng. Chuyện được gia hạn hay không sau đó mới được tính đến.

Sau những thương vụ xuất ngoại của các cầu thủ Việt, ông Hội cũng cho biết ban lãnh đạo CLB Hà Nội luôn quan tâm, tạo điều kiện nếu các thành viên đội bóng có được cơ hội ra nước ngoài thi đấu, nhưng tất cả phải được thực hiện trên tinh thần là có lộ trình bài bản, khoa học và trên hết có lợi cho sự phát triển của các cầu thủ.

 

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X