Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay ngoại binh người Brazil

Thứ Năm 16/11/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía Hà Nội FC đã quyết định nói lời chia tay tiền đạo Herlison Caion sau quãng thời gian chưa đầy nửa năm gắn bó. 

Caion Herlison là cái tên được CLB Hà Nội đưa về để thay thế cho chân sút Lucao do Break trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023. Đây là tiền đạo đã có nhiều năm thi đấu ở khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan và Malaysia.

Caion gia nhập đội bóng Navy ở giải VĐQG Thai League mùa bóng năm 2018 và sau 4 năm thi đấu, anh đã có được 30 bàn thắng ở giải đấu này cho 4 đội bóng khác nhau. 

Caion Ha Noi vs Hai Phong 2/8
Tiền đạo Caion chia tay CLB Hà Nội sau nửa năm gắn bó.

Năm 2022 anh chuyển sang Selangor, đội bóng giàu truyền thống ở giải Malaysia Super League và lập tức tỏa sáng với 14 pha lập công sau 21 lần ra sân, đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất giải, chỉ kém chân sút Bergson của đội đương kim vô địch Johor Darul Ta'zim.

Caion có lối chơi khá dũng mãnh và đa năng. Anh có thể di chuyển rộng và cũng sở hữu khả năng săn bàn trong vòng cấm địa khá tốt. Tuy nhiên tuổi tác là một điểm đáng lo ngại bởi anh đã bước sang tuổi 33. Và đây cũng là lý do cầu thủ này không có được thành công khi khoác áo Hà Nội FC.

Bước sang mùa giải 2023/24, Caion thi đấu khá mờ nhạt ở đội bóng Thủ đô. Theo thống kê anh thi đấu 4 trận tại đấu trường AFC Champions League nhưng không ghi được bàn thắng. Khả năng thi đấu tương đối kém hiệu quả của chân sút sinh năm 1990 người Brazil khiến anh bị Hà Nội gạch tên khỏi danh sách đăng ký ngoại binh cho đấu trường V-League. 

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay ngoại binh người Brazil 1
CLB Hà Nội nói lời chia tay Caion

Điều này đồng nghĩa với việc Caion chỉ có thể thi đấu tại sân chơi AFC Champions League, nơi mà Hà Nội có thể sử dụng tối đa 6 ngoại binh trên sân. Song việc đội bóng bầu Hiển chia tay Caion ngay sau lượt đấu thứ 4 đã cho thấy họ dường như đã hết kiên nhẫn với tiền đạo này. Vì thế việc chân sút 33 tuổi phải ra đi là điều không thể tránh khỏi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X