Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai cầu thủ đầu tiên

Thứ Hai 05/12/2022 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage chính thức CLB Hà Nội mới đây đã chính thức đưa ra lời chia tay với hai ngoại binh trong đội là tiền đạo Vladimir Siladi và tiền vệ Mujan Tonci.

Không lâu sau khi đoạt cú 'ăn hai' danh hiệu ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đã có động thái cho thấy sự chuẩn bị của mình cho mùa giải 2023. 

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai cầu thủ đầu tiên 1
CLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai ngoại binh Vladimir Siladi và Mujan Tonci.

Theo đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã quyết định chia tay hai ngoại binh Vladimir Siladi và Mujan Tonci. Cái tên duy nhất được giữ lại là tiền đạo Lucao Vinicius - người đã có màn trình diễn chói sáng khi gia nhập đội bóng Thủ đô ở giai đoạn lượt về, để qua đó giúp Hà Nội vô địch V-League và cúp QG 2022. 

Với Siladi và Tonci, dù cả hai đều có những đóng góp nhất định ở giải đoạn giữa mùa giải năm nay, nhưng sau đó Siladi dính chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa. Còn Mujan Tonci lại có nền tảng thể lực tương đối kém nên không còn đóng góp được nhiều.

Được biết trong thời gian tới, Hà Nội sẽ tiếp tục tìm kiếm và mang về các ngoại binh mới. Những cái tên này có thể sẽ đến từ châu Âu. 

Ngoài việc bổ sung lực lượng, phía Hà Nội lúc này cũng đang tìm kiếm một gương mặt ngoại đến làm việc, thay thế vị trí mà HLV Chun Jae Ho để lại. Với việc sẽ là đại diện của bóng đá Việt Nam ở đấu trường AFC Champions League, Hà Nội FC mong muốn được làm việc với một nhà cầm quân giàu tài năng và bản lĩnh hơn để qua đó giúp họ thực hiện giấc mơ ở sân chơi châu lục.

HLV Hà Nội sắp đầu quân cho HAGL?HLV Hà Nội sắp đầu quân cho HAGL?
Theo một nguồn tin, vị cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội sẽ chuyển tới làm việc cho HAGL ở mùa giải 2023. Vị trí của ông sẽ là làm trợ lý HLV cho Kiatisuk.
CLB Công An Hà Nội muốn chiêu mộ cặp đôi HAGL?CLB Công An Hà Nội muốn chiêu mộ cặp đôi HAGL?
Theo đó đội bóng tân binh V-League 2023 được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt với Văn Thanh và Xuân Trường, trong bối cảnh cả hai vừa hết hạn hợp đồng với HAGL.
CLB Hải Phòng gia hạn hợp đồng thành công với HLV Chu Đình NghiêmCLB Hải Phòng gia hạn hợp đồng thành công với HLV Chu Đình Nghiêm
Sau một thời gian đàm phán, CLB Hải Phòng mới đây đã gia hạn thành công hợp đồng với thuyền trưởng Chu Đình Nghiêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X