Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội báo tin vui về Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 10/02/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo vừa được phía Hà Nội FC đưa ra thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc để trở về Việt Nam.

 

Sau một quãng thời gian dài nằm viện tại Hàn Quốc để chữa trị chấn thương đầu gối, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường về nước vào hôm nay 10/2. Thông tin này đã được phía CLB Hà Nội xác nhận trên trang web của đội bóng.

Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu gửi lời chào Hàn Quốc để về Việt Nam.

Phía Hà Nội cho biết: "Hôm nay, hậu vệ Văn Hậu sẽ có mặt tại Thủ đô Hà Nội sau quá trình mổ và phục hồi kéo dài hơn 2 tháng tại xứ sở Kim Chi.

Sau khi có mặt tại Nội Bài, Văn Hậu sẽ chấp hành quy định cách ly y tế tại nơi ở trong vòng 3 ngày. Kết thúc quá trình cách ly, HLV trưởng Park Choong Kyun, bộ phận y tế CLB và hậu vệ Văn Hậu sẽ có buổi trao đổi để đưa ra phương pháp điều trị cho giai đoạn tiếp theo".

Tính đến thời điểm hiện tại, chấn thương của Văn Hậu đã có nhiều biến chuyển tích cực, hậu vệ người Thái Bình đã có thể tự tập luyện với cường độ từ thấp tới trung bình. Trước đó, thậm chí có nhiều dự đoán cho rằng cầu thủ này còn khó lòng có thể bình phục sớm như vậy.

Theo như những kết quả trong quá trình điều trị, các bác sỹ dự kiến tuyển thủ sinh năm 1999 có thể quay trở lại thi đấu vào tháng 3, tức vẫn kịp cho SEA Games 31. Dẫu vậy, từ giờ tới lúc đó, Văn Hậu vẫn còn phải theo dõi kỹ lưỡng và cần đạt một thể trạng tốt nhất, để tránh những chấn thương có thể tái phát.

Trước khi rời xứ Kim chi, Văn Hậu đã có buổi gặp gỡ với bác sĩ Choi Ju-young. Hai người cùng nhau ăn tối và ôn lại những kỷ niệm cũ. Trước đó, ngay sau khi kết thúc AFF Cup 2020, ông Choi đã quyết định chia tay với đội tuyển Việt Nam sau hơn 3 năm gắn bó để trở về quê nhà làm việc.

Trước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-youngTrước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-young
Văn Hậu vừa có cuộc gặp gỡ với bác sĩ Choi Ju-young trước khi lên máy bay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới đây.
Văn Hậu và lần thứ hai đón Tết nơi đất khách quê ngườiVăn Hậu và lần thứ hai đón Tết nơi đất khách quê người
2 năm sau cuộc phiêu lưu tại Heerenveen, Đoàn Văn Hậu lại trải qua một dịp Tết nơi đất khách quê người nhưng trong hoàn cảnh rất khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X