Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội báo tin vui về bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh

Thứ Sáu 06/11/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến hành quân mang tính chất đặc biệt quan trọng tới cuộc đua vô địch năm nay, CLB Hà Nội đã thông báo một tin rất vui cho NHM về trường hợp của bộ đôi trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh.

 

Trên trang facebook của đội bóng Hà thành viết: "Đội bóng Thủ đô được tiếp thêm sức mạnh trước trận gặp Than Quảng Ninh bằng sự trở lại của bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh".

Sau một thời gian điều trị tại trung tâm PVF dưới sự giám sát của các chuyên gia thể thao đầu ngành. cả Đình Trọng và Duy Mạnh lúc này đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương. 

Duy Manh to ra hoan toan khoe manh trong buoi tap moi day cua CLB Ha Noi
Duy Mạnh tỏ ra hoàn toàn khỏe mạnh trong buổi tập mới đây cùng toàn đội. Ảnh fanpage CLB Hà Nội.

Trước đó trung vệ Duy Mạnh đã dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong một pha tranh chấp với ngoại binh của CLB TP.HCM ở trận Siêu Cúp Quốc gia hồi đầu mùa giải. Theo các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1996 phải nghỉ tới hết năm mới có thể trở lại thi đấu.

Trong khi Đình Trọng đã gặp chấn thương sau chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL ở mùa giải năm ngoái. Điều này khiến anh phải sớm nói lời chia tay giải đấu và cũng không có cơ hội cùng U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV SEA Games 30. 

Phải tới đầu năm nay, Đình Trọng mới tái xuất khi cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên việc chưa hoàn toàn bình phục khi tham dự giải đấu này đã khiến hậu vệ sinh năm 1997 đã bị tái phát chấn thương. Điều này buộc anh phải tiếp tục lên bàn mổ hồi tháng 3 vừa qua và không thể cống hiến cho Hà Nội ở mùa giải năm nay.

Trong khi do, trung ve Tran Dinh Trong cung khong co bieu hien cua viec dang gap chan thuong day chang khi ra san tap luyen voi dong doi.
Trong khi đó, trung vệ Trần Đình Trọng cũng không có biểu hiện của việc đang gặp chấn thương dây chằng khi ra sân tập luyện.

Có thể nói việc bộ đôi trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh không thể thi đấu ở V-League 2020 là một tổn thất lớn với Hà Nội FC. Sự vắng mặt này buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải sử dụng các gương mặt trẻ như Việt Anh, Văn Tới đá cặp với Thành Chung ở trung tâm hàng phòng ngự. Đây cũng chính là lý do khiến đội bóng Thủ đô chơi không tốt hồi đầu mùa và bị thất thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

VIDEO: Đình Trọng, Duy Mạnh trở lại luyện tập với CLB Hà Nội

video

 

HLV Viettel nói gì về phát biểu đá cho Hà Nội của HLV Vũ Tiến Thành?
Trước giờ lên đường để vào TP.HCM, vị thuyền trưởng CLB Viettel, ông Trương Việt Hoàng khẳng định không quan tâm về tuyên bố Sài Gòn sẽ chơi xả thân, quyết tâm...
CLB Hà Nội đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng tại V-League
Đội bóng Thủ đô vừa cán cột mốc 600 bàn thắng ở sân chơi V-League sau khi ghi 4 bàn vào lưới đối thủ Sài Gòn FC ở trận đấu hôm thứ Tư vừa qua.
HLV Sài Gòn mong mỏi một điều trước vòng đấu cuối cùng
Mới đây, trang Facebook của Sài Gòn FC đã đăng tải những chia sẻ tâm huyết của Chủ tịch/HLV Vũ Tiến Thành trước khi V-League bước vào vòng đấu hạ màn.
Ban kỷ luật VFF chính thức ra phán quyết cho HLV Chu Đình Nghiêm
Không nằm ngoài dự đoán, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận án phạt từ Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau những phản ứng thái quá với trọng tài ở...
CLB Nam Định đứng đầu về phạm lỗi ở V-League 2020
Với 41 thẻ phạt phải nhận, đội bóng Nam Định đang đứng đầu về thành tích chơi xấu ở mùa bóng V-League năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X