Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội báo tin vui liên quan tới chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 10/12/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội thì ca phẫu thuật chữa trị chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã diễn ra thành công.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được thông báo đã bị tái phát chấn thương ở buổi tập của CLB Hà Nội hôm 30/11 vừa qua. Theo phía HNFC, hậu vệ này bị chấn thương sụn chêm.

CLB Hà Nội báo tin vui của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu đã phẫu thuật chấn thương thành công.

Và theo thông tin mới nhất từ đội bóng thủ đô, Văn Hậu đã lên bàn mổ vào sáng nay 10/12 và ca phẫu thuật đã diễn ra thành công. Tuy nhiên sau phẫu thuật, Văn Hậu vẫn cần ít nhất 3 tháng nghỉ ngơi và 1-2 tháng luyện tập trước khi trở lại sân cỏ.

Như vậy, nếu nhanh nhất thì hậu vệ người Thái Bình cũng phải mất 5 tháng xa rời sân cỏ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu tại V-League mùa tới. Mặc dù vậy, điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới Hà Nội khi mà đội bóng này đã có nhiều cầu thủ thay thế vị trí của Văn Hậu như Văn Dũng hay Văn Xuân.

Ở một diễn biến khác, hôm nay một tuyển thủ quốc gia khác là tiền vệ Nguyễn Hai Long cũng sẽ di chuyển đến TP Hồ Chí Minh để thực hiện ca mổ và điều trị chấn thương sụn chêm. Đây là chấn thương mà tài năng trẻ sinh năm 2000 gặp phải ở Than Quảng Ninh và được phát hiện khi lên tập trung ĐTQG.

Hà Nội FC bất ngờ chiêu mộ tân binh từ HAGL
Hà Nội FC mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với vị HLV thể lực người Hàn Quốc, Lee Gi Nam.
Tân binh Quốc Long chỉ ra khó khăn lớn nhất khi trở lại CLB Hà Nội
Chia sẻ trong một buổi tập mới đây của đội bóng thủ đô, hậu vệ Nguyễn Quốc Long thừa nhận chuyện tuổi tác đang là một trở ngại khiến anh gặp khó khăn trong...
Bình Định chiêu mộ thành công tiền đạo của CLB Hà Nội
Trang facebook của CLB bóng đá Bình Định vừa chính thức đưa ra thông báo chiêu mộ thành công chân sút Rimario từ CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X