Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Gangwon ấn tượng với tiền vệ Xuân Trường

Thứ Bảy 25/03/2017 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn trong trận giao hữu Việt Nam 1-1 Đài Loan đã ít nhiều giúp tiền vệ Xuân Trường ghi điểm với đội bóng chủ quản Gangwon tại Hàn Quốc.

Tiền vệ Xuân Trường đã không may mắn gặp chấn thương ngay trước thềm giải VĐQG Hàn Quốc (K-League 2017) nên anh không có cơ hội ra sân ở CLB Gangwon 2 vòng đầu tiên vừa qua. Dẫu vậy, cầu thủ gốc Tuyên Quang vẫn trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan và anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương để ra sân thi đấu.
CLB Gangwon an tuong voi tien ve Xuan Truong hinh anh
Xuân Trường thi đấu ấn tượng trong trận hòa Đài Loan.


Ở trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) hôm 22/3 vừa qua, Lương Xuân Trường đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và màn trình diễn của anh đã gây được ấn tượng với đội bóng Hàn Quốc. Trận này, Xuân Trường đã phát huy cực tốt sở trường của mình là khả năng chuyền bóng tạo cơ hội cho đồng đội. Ngoài ra, anh còn trở thành ông chủ tình huống cố định và thường xuyên thực hiện chính xác các đường phất bóng dài lên phía trên. Cá nhân tiền vệ sinh năm 1995 cũng tự tạo ra cho mình cơ hội với cú dứt điểm bằng "kèo trái" sau pha rê dắt khéo léo qua cầu thủ đội bạn. Song, pha ra chân cuối cùng lại thiếu chính xác.

Mới đây trên trang chủ của CLB, Gangwon đã dành những khen ngợi cho Xuân Trường về màn trình diễn vừa qua. Đội bóng Hàn Quốc còn miêu tả tỉ mỉ từng pha bóng hay của Xuân Trường. Mọi tố chất của anh đều được phát huy, chỉ tiếc những vệ tinh xung quanh lại canh chỉnh thước ngắm không chuẩn khiến cơ hội lần lượt bị phung phí. Đồng thời, CLB Gangwon đã chúc ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở trận đấu với Afghanistan sắp tới ở vòng loại Asian Cup 2019 và hy vọng tiền vệ Lương Xuân Trường
sẽ tiếp tục chơi ấn tượng.

Sau trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ mau chóng bay thẳng sang Hàn Quốc để hội quân cùng CLB Gangwon FC.

Màn trình diễn của tiền vệ Xuân Trường trận Việt Nam 1-1 Đài Loan



Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X