Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB FLC Thanh Hóa chiêu mộ trung vệ tuyển Việt Nam

Thứ Ba 20/09/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ quốc gia Đinh Tiến Thành sẽ chia tay Cần Thơ, về đầu quân cho Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kể từ mùa giải 2017.

Đinh Tiến Thành trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hải Phòng. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng cho Cần Thơ mượn trung vệ sinh năm 1991 từ mùa giải 2015 đến nay.
CLB FLC Thanh Hoa chieu mo trung ve tuyen Viet Nam hinh anh
Đinh Tiến Thành được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Sau khi V.League 2016 hạ màn, Tiến Thành kết thúc cả hợp đồng cho mượn và hợp đồng chuyên nghiệp với 2 đội bóng kể trên. Lúc này, CLB Thanh Hóa nhanh chóng tiếp cận và đã cơ bản đạt được thỏa thuận để chiêu mộ trung vệ vừa được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Tiến Thành sẽ về đầu quân cho FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kể từ mùa giải 2017. Mức phí lót tay là điều khoản 2 bên yêu cầu được giữ kín.

Ở mùa giải 2016, Thanh Hóa xếp thứ 6 chung cuộc trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội bóng đá xứ Thanh sở hữu hàng thủ không mấy chắc chắn. Họ để thủng lưới 42 bàn, nhiều nhất trong top 10 CLB dẫn đầu V.League 2016.

Khi trung vệ Danny van Bakel đã lớn tuổi và không còn giữ được phong độ cũng như thể lực, sự có mặt của Đinh Tiến Thành được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Thanh Hóa ổn định hơn, nhằm hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2017.

Sau khi có được Đinh Tiến Thành, CLB FLC Thanh Hóa tiếp tục săn đón thêm những ngôi sao nội khác. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh đang nhắm đến Âu Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng... và một số cầu thủ có phong độ tốt ở mùa giải 2016.

Theo Zing


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X