Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đồng Tháp giải trình sau nghi vấn cầu thủ cá độ

Thứ Năm 07/07/2016 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưa 7/7, CLB Đồng Tháp đã gửi báo cáo bằng văn bản lên VPF, nhằm giải trình sự việc cầu thủ đội bóng miền Tây bị nghi vấn cá độ ở mùa giải 2016.

Hai ngày gần đây, nhiều phương tiện truyền thông đăng tải thông tin các cầu thủ Đồng Tháp bị nghi ngờ có liên quan đến tiêu cực trong thi đấu tại một số trận tại V.League 2016. Bên cạnh đó, cầu thủ Đồng Tháp còn bị nghi ngờ tiêu cực trong các hoạt động giải trí bóng đá khác (cá độ tại Euro…).

Cuối giờ sáng 7/7, CLB bóng đá Đồng Tháp đã gửi công văn giải trình cho Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Trong công văn trả lời VPF, CLB Đồng Tháp khẳng định, đến thời điểm hiện tại chưa nhận được thông tin liên quan đến chuyện cầu thủ Đồng Tháp tham gia các độ Euro 2016. Bên cạnh đó, chưa có cầu thủ nào bị công an mời làm việc liên quan đến tham gia cá độ như báo chí đã đưa tin trong những ngày qua.
CLB Dong Thap giai trinh sau nghi van cau thu ca do hinh anh
Ông Trần Công Minh - trợ lý tuyển Việt Nam thời HLV Miura đón nhận nhiều sóng gió khi lên nắm quyền HLV trưởng tại CLB Đồng Tháp. Ảnh: Zing


Đối với những nghi ngờ tại trận thua ngược CLB Hải Phòng với tỷ số 2-3 tại vòng 14 V.League 2016, CLB Đồng Tháp khẳng định trận thua trước Hải Phòng không có tiêu cực, hoàn toàn là vấn đề chuyên môn. Hàng thủ của CLB Đồng Tháp còn yếu và thiếu kinh nghiệm trước sức ép tấn công của đội Hải Phòng, mặc dù sau khi dẫn trước Hải Phòng với tỷ số 2 -0, Đồng Tháp đã rút quân về cố thủ với 8 đến 9 hậu vệ nhưng sau đó để thua ngược với tỷ số 2-3.

CLB Đồng Tháp cũng tiết lộ, để hỗ trợ công tác phòng chống tiêu cực, từ mùa giải 2015 đến nay, Công ty Cổ phần phát triển bóng đá Đồng Tháp đã mời Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) theo sát trong mọi trận đấu. Không chỉ hỗ trợ công tác an ninh, PA83 cũng luôn theo sát mọi hoạt động của tất cả cán bộ nhân viên công ty, ban huấn luyện và cầu thủ. Nếu có vấn đề, ngay lập tức công ty sẽ được PA83 thông báo.

HLV trưởng CLB Đồng Tháp - ông Trần Công Minh chia sẻ, chuyện cầu thủ Đồng Tháp bị nghi cá độ không liên quan đến Euro 2016. Sự việc bắt đầu xảy ra từ trận thua 0-3 trước SLNA trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2016.  Tuy nhiên, đến buổi tập gần nhất vào hôm qua (6/7), mọi hoạt động ở CLB Đồng Tháp vẫn diễn ra bình thường.

"Trong những ngày qua, chúng tôi vẫn đủ quân số tập luyện và chưa có cầu thủ nào bị mời lên làm việc với cơ quan chức năng. Hiện tại, toàn đội tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Cần Thơ trên sân nhà vào cuối tuần tới", HLV trưởng Trần Công Minh chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, Đồng Tháp sẽ tiếp đón Cần Thơ trên sân nhà lúc 16h30 ngày 10/7, trong khuôn khổ vòng 15 V.League 2016. Tin đồn không hay liên quan đến cầu thủ Đồng Tháp đến vào lúc V.League đi được một nửa chặng đường. Lúc này, đội bóng từng VĐQG năm 1996 xếp cuối bảng với 4 điểm, kém đội phía trên 5 điểm. Họ là đội có nguy cơ cao nhất xuống hạng sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Theo Zing

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X