Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đông Á Thanh Hóa nhận tổn thất lớn ở trận chung kết Cúp Quốc gia

Thứ Sáu 05/07/2024 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận chung kết Cúp Quốc gia tới đây, đội bóng xứ Thanh sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Rimario, cũng như cá nhân HLV Popov do án phạt.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức giải, trong trận chung kết Cúp Quốc gia tới đây, đội bóng xứ Thanh sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Rimario, cũng như cá nhân HLV Popov do án phạt.

CLB Đông Á Thanh Hóa nhận tổn thất lớn ở trận chung kết Cúp Quốc gia 1
CLB Đông Á Thanh Hóa nhận tổn thất lớn trước trận chung kết Cúp Quốc gia

Cụ thể nhà cầm quân người Bulgaria, Popov Velizar Emilov sẽ nghỉ làm nhiệm vụ tại trận đấu chung kết sắp tới do đã nhận đủ hai thẻ phạt từ đầu mùa. Đây cũng là nguyên nhân khiến chân sút chủ lực của họ, Rimario Gordon sẽ không thể tham dự trận đấu tới. 

Điều này được đánh giá sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với đội bóng xứ Thanh, khi mà đối thủ của họ trong trận đấu chung kết sẽ là CLB Hà Nội vốn sở hữu một đội hình rất mạnh và khá già dơ. 

Cũng cần biết rằng trước khi Thanh Hóa lên ngôi ở mùa giải 2023, CLB Hà Nội cũng chính là đội bóng đã vô địch ở 3 lần tổ chức gần nhất vào các năm 2019, 2020 và 2022. Riêng năm 2021, giải đấu bị hủy bỏ do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Dẫu vậy Thanh Hóa vẫn được 'an ủi' phần nào khi mà họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong trận đấu sắp tới. Và nếu cứ chơi như trước Nam Định tại bán kết, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn đủ khả năng bảo vệ chức vô địch.

HLV Popov: Thanh Hóa là một trong những đội fairplay nhất ở V.LeagueHLV Popov: Thanh Hóa là một trong những đội fairplay nhất ở V.League
HLV Velizar Popov đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà không bàn thắng của Thanh Hoá trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt trận cuối V.League 2023/24.
Đánh bại tân vô địch V-League, Thanh Hóa vào chung kết Cúp quốc giaĐánh bại tân vô địch V-League, Thanh Hóa vào chung kết Cúp quốc gia
Tân vương V-League Nam Định thua ngược Thanh Hoá 1-2 ở bán kết Cup Quốc gia Casprer 2023-2024, lỡ cơ hội đoạt cú đúp quốc nội.
Video tổng hợp: Thanh Hóa - Nam Định (Bán kết Cúp quốc gia 2023/24)Video tổng hợp: Thanh Hóa - Nam Định (Bán kết Cúp quốc gia 2023/24)
Video bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định hôm nay 4/7. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Đông Á Thanh Hóa vs Thép Xanh Nam Định Cúp quốc gia 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Vượt qua CLB Hà Nội trong trận chung kết Cúp quốc gia Casper, đội bóng Đông Á Thanh Hóa sẽ là một trong hai đội bóng Việt Nam góp mặt ở sân chơi châu lục mùa tới. Thế nhưng họ đang đứng trước nguy cơ bị phạt do không đáp ứng đủ các điều kiện.

Xem thêm
top-arrow
X