Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đông Á Thanh Hoá công bố tân binh người Hàn Quốc

Thứ Năm 22/08/2024 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ người Hàn Quốc Kim Won Sik.

CLB Đông Á Thanh Hoá công bố tân binh người Hàn Quốc

“Chào mừng Kim Won Sik gia nhập ngôi nhà chung Đông Á Thanh Hoá”, trang chủ đội bóng xứ Thanh đăng tải trên trang cá nhân trưa ngày 22/8.

Kim Won Sik sinh năm 1991, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh trưởng thành từ Học viện Reading nhờ chương trình đào tạo nước ngoài KFA và từng có thời gian thi đấu cho Pau FC ở Championnat de France Amateurs. Đây cũng là đội bóng mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải từng đầu quân.

Tại Hàn Quốc, Kim Won Sik thi đấu cho nhiều đội bóng như Police FC, Incheon United, Ansan Police, Gwangju FC, Yeoju FC. Đặc biệt, Kim Won Sik từng có thời khoác áo cho Seoul E-Land FC, đội bóng cũ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Kim Won Sik
Kim Won Sik cập bến Đông Á Thanh Hoá

Những khó khăn về tài chính khiến CLB Thanh Hóa tỏ ra khá 'im ắng' trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ. Và Kim Won Sik mới là tân binh thứ hai của đội bóng xứ Thanh.

Trước đó, họ đã công bố bản hợp đồng mang tên Yago Ramos - người vừa thi đấu cho CLB Quảng Nam ở mùa giải 2023/2024. Yago Ramos ghi 5 bàn và có 2 đường chuyền cho đồng đội lập công ở mùa giải vừa qua. Thông số này không ấn tượng nhưng đủ để thuyết phục HLV Velizar Popov.

Tối qua (21/8), CLB Thanh Hóa đã chính thức bước vào mùa giải mới khi tiếp đón đối thủ Shan United (Myanmar) trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 giải ASEAN Shoppe Cup 2024/25.

Đoàn quân dưới quyền HLV Popov đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 3-1.

Sau trận đấu với Shan United, đội bóng xứ Thanh sẽ có quãng thời gian gần 10 ngày chuẩn bị, trước khi đá trận Siêu cúp Quốc gia gặp CLB Nam Định trên sân Thiên Trường vào tối ngày 31/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X