Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lên hạng, CLB Định Hướng Phú Nhuận bị tố nợ lương, sa thải dàn BHL, cầu thủ

Chủ Nhật 28/07/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những biến động về mặt nhân sự lẫn tài chính khiến đội tân binh Định Hướng Phú Nhuận bị nghi ngờ không đủ khả năng để tham dự Giải hạng Nhất quốc gia 2024/25.

CLB bất ngờ thanh lý HLV, cầu thủ và bị tố nợ lương

Chiều 27/7, fanpage chính thức của đội bóng hạng Nhất Định Hướng Phú Nhuận phát đi thông báo về việc chia tay Giám đốc Kỹ thuật Hoàng Nhật Nam, người đã góp công trực tiếp đưa CLB 2 năm thăng 2 hạng (từ hạng Ba lên hạng Nhất). 

Thông báo từ CLB khiến ông Nam bất ngờ, bởi ông không tham dự buổi họp Tổng kết đánh giá mùa giải 2024 vì lý do cá nhân nhưng có cử người đại diện tham dự cuộc họp. Cũng trong buổi tổng kết này, BLĐ của CLB cùng các thành viên tham dự đi đến thống nhất nói lời chia tay trợ lý HLV Lưu Quốc Tân và HLV thủ môn Lê Minh Lý. 

CLB dinh Huong Phu Nhuan
CLB Định Hướng Phú Nhuận giành quyền thăng hạng nhất mùa giải 2024/25

Chỉ vài tiếng sau thông tin mình bị thanh lý được CLB công khai trên fanpage, Giám đốc Kỹ thuật Hoàng Nhật Nam bức xúc viết trên trang cá nhân: “Ngừng đội bóng là sao? Phía sau còn nhiều cái hay lắm... không đầu tư vào đội bóng 1 đồng mà đòi chiếm 51%”. 

Sau đó, rất nhiều thành viên lẫn các cầu thủ của CLB đã chia sẻ lại bài viết của Hoàng Nhật Nam và lên tiếng rằng họ bị BLĐ thanh lý hợp đồng là không hợp tình, hợp lý. Thậm chí, còn có người khẳng định CLB đã nợ/chậm trong việc chi trả lương, thưởng.

CLB không có nợ lương, thưởng

Trở lại cuộc họp vào ngày 22/7, BLĐ của CLB đã làm việc rõ rằng bằng văn bản với các thành viên trong BHL cũ. Trong đó, trợ lý HLV Lưu Quốc Tân, trợ lý HLV Phan Thanh Giang, HLV thủ môn Lê Minh Lý và anh Nguyên (cán bộ truyền thông) đã xác nhận vấn đề lương, thưởng của CLB tại Giải hạng Nhì quốc gia 2024 đã được thanh toán đủ.

Kể cả tiền LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng cho vô địch Giải hạng Nhì quốc gia 2024, BHL và cầu thủ đã nhận bằng biên bản có chữ ký các bên.

Nhưng trong biên bản cuộc họp lại ghi nhận Giám đốc Kỹ thuật Hoàng Nhật Nam còn giữ 2,4 tỉ đồng tiền thưởng của đội.

Đến tối 22/7, phía đại diện lãnh đạo của CLB đã làm việc với đội trưởng và 2 đội phó; 3 cầu thủ đại diện các cầu thủ xác nhận đội bóng đã nhận đủ tiền lương, thưởng tại mùa giải 2024. Vậy nên, một lần nữa CLB khẳng định, đơn vị chủ quản không nợ tiền các cầu thủ.

Vừa lên hạng, CLB Định Hướng Phú Nhuận bị tố nợ lương, sa thải dàn BHL, cầu th 1
Cuộc họp tổng kết mùa giải của đội bóng

CLB nhờ công an vào cuộc, sẽ tham dự Giải hạng Nhất

Chiều 27/7, CLB đăng tin bài chia tay Giám đốc Kỹ thuật Hoàng Nhật Nam. Sau khi thông báo được phát đi, đã có những luồng thông tin không chính xác, sai sự thật về việc đơn vị chủ quản nợ lương, thưởng của cầu thủ. Bên cạnh đó, xuất hiện đồng loạt nhiều thông tin cá nhân, tập thể với những ngôn ngữ, hình ảnh vu khống; xúc phạm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của đơn vị chủ quản. 

“Một lần nữa, đại diện Bộ phận pháp lý của CLB yêu cầu cá nhân, tập thể gỡ bỏ - xoá ngôn ngữ, hình ảnh bịa đặt, vu khống nói trên. Nếu không các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc, cá nhân và tập thể nói trên phải chịu hoàn toàn trước trách nhiệm của pháp luật”, phía CLB nhấn mạnh.

Về vấn đề CLB, nhằm đáp ứng quy chế của bóng đá chuyên nghiệp, đáp ứng đúng - đủ yêu cầu VFF, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), CLB buộc phải có những sự thay đổi để phù hợp. Vì thế, BLĐ sẽ tiếp tục cập nhật những tình hình mới nhất của CLB trong thời gian tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X