Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng thêm đau đầu trước trận cầu 'sinh tử' ở V-League

Thứ Ba 08/08/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt đấu cuối giai đoạn 2 của nhóm B, CLB SHB Đà Nẵng đã phải đón nhận thêm một thông tin kém vui liên quan tới tình hình lực lượng. 

Với việc đang đứng cuối bảng xếp hạng và không còn cơ hội tự quyết tấm vé trụ hạng V-League 2023, có thể nói là CLB Đà Nẵng đang đối mặt với nguy cơ phải nói lời chia tay giải đấu.

da Nang
SHB Đà Nẵng mất Giang Trần Quách Tân ở vòng đấu cuối cùng tại V-League 2023.

Vào lúc này CLB Đà Nẵng đang xếp cuối bảng với chỉ 11 điểm cùng hiệu số -10. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức kém 2 đối thủ xếp trên là Bình Dương và CLB TP.HCM 3 điểm. Do đó đội bóng miền Trung buộc phải thắng Khánh Hòa trên sân khách trong lượt trận cuối cùng, đồng thời hy vọng Bình Dương đánh bại CLB TP.HCM thì mới có hi vọng trụ hạng. 

Khó khăn càng thêm chồng chất khi đội bóng sông Hàn sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Giang Trần Quách Tân ở vòng đấu tới do cầu thủ này đã bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Việc cầu thủ 30 tuổi vắng mặt sẽ khiến CLB Đà Nẵng thiếu đi phương án trên hàng tấn công dù tiền đạo Lucao sẽ trở lại thi đấu sau án treo giò ở vòng trước.

Sau 4 trận đã đấu ở giai đoạn 2 nhóm B, CLB Đà Nẵng chưa ghi nổi bất cứ bàn thắng nào nên sự trở lại của Lucao là tương đối quan trọng. Với việc phải tới làm khách trước Khánh Hòa, nhiệm vụ giành 3 điểm của Đà Nẵng lại càng trở nên gian nan hơn. Nếu không thắng ở trận này thì họ sẽ chính thức bị loại khỏi cuộc chơi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X