Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng ra mắt nhà vô địch U23 Đông Nam Á

Thứ Ba 13/08/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 13/8/2024, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức trình làng tân binh Đoàn Anh Việt - cầu thủ từng cùng U23 Việt Nam bước lên ngôi tại giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022.

Cụ thể, đội bóng sông Hàn đã xác nhận việc chiêu mộ Đoàn Anh Việt trên trang facebook của mình. CLB SHB Đà Nẵng viết: "Welcome Đoàn Anh Việt. Chiến binh tiếp theo gia nhập SHB Đà Nẵng. 

Với chiều cao lý tưởng 1m86, chúng ta tin rằng những pha tạt bóng của đối thủ trở nên thấp đi. Chúc hậu vệ Đoàn Anh Việt sẽ luôn là lá chắn vững chắc của SHB Đà Nẵng trong tương lai".

CLB Đà Nẵng ra mắt nhà vô địch U23 Đông Nam Á 1
Đoàn Anh Việt cập bến SHB Đà Nẵng

Đoàn Anh Việt sinh năm 1999 tại Hải Phòng. Cầu thủ có chiều cao khá ấn tượng 1m86 từng thi đấu cho một số đội bóng ở giải Hạng Nhất và V.League như Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sài Gòn FC, Bình Phước và B.Bình Dương. 

Trong màu áo Sài Gòn FC tại V-League 2021, Đoàn Anh Việt được ra sân 9/12 trận, một con số khá ấn tượng. Điều này cũng giúp anh có cơ hội góp mặt ở đội U23 Việt Nam và sau đó đã cùng toàn đội lên ngôi ở giải vô địch U23 Đông Nam Á năm 2022.

Bước ra từ giải đấu này, Đoàn Anh Việt được biết đến nhiều hơn với tinh thần thi đấu máu lửa. Sau đó trung vệ người Hải Phòng cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà. Tuy nhiên đến cuối cùng, anh đã không thể cạnh tranh vị trí với một số cầu thủ chủ chốt của ĐT U22 Việt Nam.

Với sự xuất hiện của Đoàn Anh Việt, SHB Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ gia cố hàng thủ tốt hơn trước khi trở lại đấu trường V-League ở mùa giải 2024/25. Với tư cách là một tân binh, trong thời gian vừa qua đội bóng sông Hàn đã rất tích cực chiêu mộ, bổ sung lực lượng. Điều này hứa hẹn sẽ giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có được khởi đầu tốt khi trở lại V-League sau một mùa giải vắng bóng.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ cựu sao U22 Việt NamSHB Đà Nẵng chiêu mộ cựu sao U22 Việt Nam
Để chuẩn bị cho ngày trở lại đấu trường V-League, CLB SHB Đà Nẵng đã liên hệ và đạt được thỏa thuận với cầu thủ từng khoác áo U22 Việt Nam, Nguyễn Hồng Sơn.
Cựu hậu vệ ĐT Việt Nam chính thức gia nhập CLB SHB Đà NẵngCựu hậu vệ ĐT Việt Nam chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng
Tối 11/8, trang chủ CLB SHB Đà Nẵng đã thông báo về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Lê Quang Hùng trước thềm mùa giải mới.
SHB Đà Nẵng tung video ra mắt hai ngoại binh cho V-League 2024/25SHB Đà Nẵng tung video ra mắt hai ngoại binh cho V-League 2024/25
Trước thềm mùa bóng mới 2024/25, CLB SHB Đà Nẵng tung video ra mắt hai ngoại binh sẽ thi đấu tại sân chơi V-League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X