Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo xuất sắc của U23 Việt Nam giúp Đà Nẵng thực hiện giấc mơ thăng hạng

Chủ Nhật 03/09/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2023/24, CLB Đà Nẵng đã chiêu mộ tiền đạo xuất sắc của U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Đông Nam Á vừa qua.

Theo đó ngôi sao U23 Việt Nam, Nguyễn Minh Quang sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Đà Nẵng ở giải hạng nhất mùa tới. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Nguyễn Minh Quang thi đấu cực hay trong màu áo đội bóng Bình Thuận. 

Chân sút sinh năm 2001 ghi được 8 bàn thắng ở giải hạng nhất quốc gia và xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới, qua đó giúp đội bóng này có vị trí tốt trên bảng xếp hạng.

Tiền đạo xuất sắc của U23 Việt Nam giúp Đà Nẵng thực hiện giấc mơ thăng hạng 1
CLB Đà Nẵng chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Minh Quang

Và cùng với những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Đông Nam Á vừa qua, Minh Quang đã lọt vào 'mắt xanh' của HLV Trương Việt Hoàng và được đội bóng sông Hàn chiêu mộ trước thềm mùa giải mới 2023/24.

Sự có mặt của Minh Quang là sự bổ sung chất lượng trên hàng công CLB Đà Nẵng. Trước đó, đội bóng sông Hàn cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng từ Thanh Hóa.

Với tham vọng lên hạng ngay trong năm đầu tiên xuống chơi ở giải hạng nhất, CLB Đà Nẵng đang có sự chuẩn bị tốt cho mục tiêu lên hạng ở mùa giải tới. Dù phải xuống hạng nhưng đội chủ sân Hòa Xuân vẫn giữ được lực lượng của mình, bao gồm cả những trụ cột có mức lương, phí lót tay cao như Phan Văn Long, Đặng Anh Tuấn, Võ Ngọc Toàn hay Lương Duy Cương. 

Với việc sở hữu một lực lượng khá mạnh, Đà Nẵng được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội thăng hạng nhất là khi ở mùa giải tới, sẽ có 1,5 suất lên chơi V-League cho các đội hạng Nhất, gồm một suất lên thẳng cho đội vô địch và một suất tham dự trận play-off tranh vé thăng hạng cho đội bóng giành ngôi á quân.

Sao trẻ Công an Hà Nội tin tưởng U23 Việt Nam sẽ toàn thắng ở bảng CSao trẻ Công an Hà Nội tin tưởng U23 Việt Nam sẽ toàn thắng ở bảng C
Theo đó trung vệ Trần Quang Thịnh đã lạc quan nhận định đội tuyển U23 Việt Nam sẽ toàn thắng trước các đối thủ tại bảng C vòng loại U23 châu Á 2024.
Đối thủ chính của U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước thềm vòng loại U23 châu Á Đối thủ chính của U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước thềm vòng loại U23 châu Á
Theo đó đối thủ chính của U23 Việt Nam là đội tuyển U23 Yemen sẽ không có được đội hình ưng ý nhất ở vòng loại U23 châu Á 2024 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X