Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho Việt Nam lên thay HLV Phan Thanh Hùng "giải cứu" CLB Đà Nẵng

Thứ Sáu 02/06/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đà Nẵng đã quyết định sa thải HLV Phan Thanh Hùng sau trận thua đậm 1-5 trước CLB TP.HCM hôm 31/5.

HLV Phạm Minh Đức đảm nhiệm ghế nóng của CLB Đà Nẵng

Trận thua 1-5 trước CLB TP.HCM ở vòng 10 V.League 2023 đã đẩy CLB Đà Nẵng xuống đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 5 điểm, kém đội xếp thứ 8 là HAGL 8 điểm.

Với việc giai đoạn 1 chỉ còn 3 vòng đấu, đội bóng sông Hàn đang nỗ lực hết sức nhằm chen chân vào tốp 8 để chắc suất trụ hạng.

Vì tính cấp bách kể trên mà BLĐ Đà Nẵng đã quyết định thay tướng trước vòng 11 V.League 2023. Người thay thế ông Phan Thanh Hùng dẫn dắt đội chủ sân Hoà Xuân là HLV U21 Hà Nội, ông Phạm Minh Đức.

Như vậy, vị chiến lược gia được mệnh danh là Mourinho Việt Nam sẽ tiếp quản đội bóng trong 3 vòng đấu cuối ở giai đoạn 1 V.League 2023.

Mourinho Việt Nam lên thay HLV Phan Thanh Hùng giải cứu CLB Đà Nẵng 1

HLV Phan Thanh Hùng chia tay Đà Nẵng trước vòng 11 V.League 2023

HLV Phạm Minh Đức sẽ tiếp tục sử dụng lực lượng hiện có là các cầu thủ Đà Nẵng. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng cho biết, sẽ tìm thêm những nội binh chất lượng, bất chấp việc này khá khó khăn ở giai đoạn giữa mùa.

HLV Phạm Minh Đức cũng hy vọng có thể giúp Đà Nẵng trụ hạng thành công ở mùa giải này. Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng sẽ tạm nghỉ ngơi một thời gian sau quãng dài mệt mỏi.

Ở ba vòng tới, Đà Nẵng lần lượt tiếp Bình Dương, làm khách của Hải Phòng, rồi tiếp Công an Hà Nội. Đội sẽ tập trung cho trận đấu trước mắt gặp Bình Dương. Hiện đối thủ này đang xếp ngay trên Đà Nẵng với một điểm nhiều hơn và cũng đang gặp nhiều bất ổn kể từ đầu mùa giải năm nay.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X