Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB của Quang Hải thắng vất vả đội hạng 4 Pháp trong trận cầu có 3 thẻ đỏ

Thứ Bảy 16/07/2022 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn nhưng CLB Pau chỉ có thể giành được thắng lợi khá chật vật trước đối thủ Angouleme đang chơi ở giải hạng 4. 

CLB của Quang Hải thắng vất vả đội hạng 4 Pháp

Vào lúc chiều tối qua 15/7 theo giờ địa phương, tức 0h00 đêm 16/7 giờ Việt Nam, CLB Pau đã bước vào trận đấu thứ 3 trong chuyến tập huấn trước thềm mùa giải 2022/23. 

Lần này, đối thủ của họ là CLB Angoulême Charente FC - một CLB đang chơi ở giải Championnat National 2 (hạng 4 của Pháp). 

Quang Hai
Quang Hải không ghi bàn trong lần ra sân thứ 3 cho Pau FC.

Trước một đối thủ yếu hơn hẳn, HLV Tholot đã trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới ra sân trong khi Quang Hải được tung vào sân từ ghế dự bị từ phút 25 và có tổng cộng 65 phút thi đấu năng nổ trong đội hình của Pau FC. 

Đáng nói, Quang Hải còn gây ấn tượng với tình huống độc diễn trong vòng cấm, tự tin đi bóng và dứt điểm trúng đích nhưng bị thủ môn đối thủ cản phá. Dù không góp công vào pha ghi bàn duy nhất trong trận đấu song tiền vệ quê Đông Anh vẫn gây ấn tượng với màn trình diễn nổi bật của mình.

Kết thúc trận cầu có tới 3 thẻ đỏ, Pau FC giành chiến thắng 1-0 trước Angouleme Charente nhờ vào pha lập công của Jarmouni ở phút 76.

Vào ngày 23/7 tới, anh và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trong đợt tập huấn tiền mùa giải, gặp Chamois Niortais FC, một CLB cũng đang chơi ở Ligue 2.

Liên quan tới Quang Hải, theo lời của giám đốc truyền thông Pau FC, ông Antoine Perpignaa thì Quang Hải cần phải nỗ lực hơn để nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội.

Vị này chia sẻ: "Có rất nhiều kỳ vọng xung quanh Quang Hải nhưng chúng tôi phải giữ đôi chân cậu ấy trên mặt đất. Mục tiêu của Pau FC là trụ lại Ligue 2 mùa giải tới. Quang Hải cần thời gian hoà nhập với đội hình mới".

HLV Pau FC đưa ra lời khen cho Quang HảiHLV Pau FC đưa ra lời khen cho Quang Hải
Theo truyền thông Pháp, HLV Pau FC ông Didier Tholot đã có những lời đánh giá khá tốt về Quang Hải sau quãng thời gian anh tập luyện và thi đấu cùng toàn đội. 
Giám đốc truyền thông Pau FC bị sốc vì Quang Hải Giám đốc truyền thông Pau FC bị sốc vì Quang Hải 
Trong chia sẻ mới đây trên tờ So Foot của Pháp, Giám đốc truyền thông Pau FC Antoine Perpignaa thừa nhận mình đã bị choáng trước sự gia tăng đột biến người theo dõi trên trang facebook của đội bóng. 
Giáo viên Việt kiều về hưu sẽ dạy tiếng Pháp cho Quang HảiGiáo viên Việt kiều về hưu sẽ dạy tiếng Pháp cho Quang Hải
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chắc chắn sẽ tăng khả năng ngoại ngữ của mình trong thời gian tới khi người dạy cầu thủ này từng là một giáo viên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X