Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB của Filip Nguyễn có chiến thắng đậm ở vòng loại Europa League

Thứ Sáu 18/09/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc chỉ phải gặp một đối thủ ‘vừa tầm’, CLB Slovan Liberec của thủ thành Filip Nguyễn đã giành được một chiến thắng đậm để qua đó tiếp tục phiêu lưu ở Europa League.

Trong loạt trận vòng loại thứ 2 Europa League diễn ra hôm qua (17/9), CLB Slovan Liberec của thủ thành Filip Nguyễn đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ Riteriai (Lithuania) ngay trên sân của đối thủ.

CLB của Filip Nguyễn đi tiếp ở Europa League hình ảnh
Đội bóng của Filip Nguyễn có chiến thắng đậm tại vòng loại Europa League.

Chỉ sau 20 phút bóng lăn, Slovan Liberec đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Kamso Mara và Jakub Hromada trong khi đó Filip Nguyễn có một trận đấu tương đối nhàn hạ khi chỉ phải đối mặt với một vài tình huống không quá nguy hiểm từ các chân sút của đối thủ.

Mặc dù sau đó, đội chủ nhà đã gỡ lại 1 bàn nhờ công của Angel Lezama, tuy nhiên đó cũng chỉ là bàn thắng danh dự của Riteriai khi các đồng đội của Filip Nguyễn đã liên tục ghi thêm 3 bàn thắng, để qua đó giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 5-1.

Thắng lợi này giúp Slovan Liberec bước tiếp vào vòng loại thứ 3 Europa League. Ở vòng loại thứ 3, Slovan Liberec sẽ đối đầu với CLB FCSB, một đội bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở ở Ghencea, tây bắc Bucharest, Romania.

Nếu vượt qua được FCSB, Slovan Liberec vẫn còn phải thắng thêm 1 trận nữa ở vòng play-off mới có thể bước vào vòng bảng Europa League. Chặng đường còn gian nan, song với phong độ thăng hoa lúc này, Filip Nguyễn và đồng đội hoàn toàn có thể thực hiện được điều mà mình đang mong muốn.

Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo Slovan Liberec
Thủ môn vừa được triệu tập vào ĐT Séc đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại vòng 3 giải VĐQG CH Séc trên sân của đối thủ Ceske Budejovice.
Filip Nguyễn xin không ra sân cho CH Séc để nuôi hy vọng khoác áo ĐT Việt Nam
Filip Nguyễn đã chủ động xin không ra sân trong đội hình CH Séc ở trận gặp Scotland vừa qua nhằm nuôi hy vọng được khoác áo ĐT Việt Nam.
Bố Filip Nguyễn: Trái tim con trai tôi vẫn dành cho tuyển Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Minh - bố ruột của thủ thành Filip Nguyễn cho biết cậu con trai vẫn hướng về ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X