Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội xác nhận thời điểm trình làng Quang Hải và Filip Nguyễn

Chủ Nhật 02/07/2023 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang chủ, CLB Công an Hà Nội đã thông báo hoàn tất mọi thủ tục đăng kí thi đấu cho Quang Hải và Filip Nguyễn trước vòng 13 V-League 2023.

Sau những thông tin đồn đoán của giới truyền thông, cuối cùng CLB Công an Hà Nội cũng đã chính thức trình làng hai 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2023.

Quang Hai va Filip Nguyen se ra san chieu nay.
Quang Hải và Filip Nguyễn nhiều khả năng sẽ ra sân chiều nay.

Đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn. Cặp đôi tân binh này hứa hẹn sẽ giúp CAHN tăng cường khả năng cạnh tranh để qua đó tự tin hướng tới ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Và không lâu sau khi được trình làng, cả Quang Hải và Filip Nguyễn có thể sẽ được CLB CAHN sử dụng ngay ở vòng 13 cũng là vòng đấu sẽ khép lại giai đoạn 1.

Trang facebook chính thức của đội bóng ngành công an mới đây đã đưa ra thông báo về chuyện này.

"Filip Nguyễn và Quang Hải đã hoàn thiện thủ tục đăng kí thi đấu trước trận đấu, sau những nỗ lực suốt 48 giờ qua của CLB Công an Hà Nội.

Họ sẽ có cơ hội được góp mặt ở trận đấu chiều nay. Cùng chờ đợi màn ra mắt của hai tân binh này nhé", CLB Công an Hà Nội xác nhận.

Như vậy khả năng cao là Quang Hải và Filip Nguyễn sẽ ra sân thi đấu cho CLB CAHN ở vòng 13 V-League 2023. Trước đối thủ chỉ là một SHB Đà Nẵng đang xếp cuối BXH, cả hai được kỳ vọng sẽ hoà nhập tốt và mang tới những màn thể hiện ấn tượng trước người hâm mộ.

Nhận định Đà Nẵng vs Công an Hà Nội (17h00 ngày 2/7): Cuộc chiến của đỉnh và đáyNhận định Đà Nẵng vs Công an Hà Nội (17h00 ngày 2/7): Cuộc chiến của đỉnh và đáy
Phải đón tiếp một Công an Hà Nội đang 'bay cao' trên bảng xếp hạng, sẽ rất khó để đội xếp cuối SHB Đà Nẵng có thể gây bất ngờ ở vòng 13 V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X