Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội, Viettel nhận tin kém vui trong cuộc đua vô địch V-League 2023

Thứ Ba 25/07/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hai đội bóng đang nằm trong tốp đầu bảng xếp hạng đều sẽ mất những cầu thủ quan trọng tại vòng 3 giai đoạn 2.

Trong chuyến làm khách trên sân của Bình Định cuối tuần qua, CLB CAHN có chiến thắng quan trọng 1-0 nhờ cú cứa lòng đẳng cấp của Hồ Tấn Tài ở phút thi đấu thứ 29. Thắng lợi tại Quy Nhơn giúp đội bóng ngành công an vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 28 điểm.

CLB Công an Hà Nội, Viettel nhận tin kém vui trong cuộc đua vô địch V-League 2023 1
Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh bị treo giò tại vòng 3 giai đoạn 2.

Tuy vậy, CAHN đã phải nhận một tin không vui sau chiến thắng này khi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Như vậy cựu tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam sẽ phải lên khán đài làm khán giả khi thầy trò HLV Flavio gặp Hải Phòng diễn ra ngày 29/7 tới.

Đây được xem là một tổn thất không nhỏ với đội bóng ngành công an khi mà sự vắng mặt của Tấn Sinh sẽ khiến hàng thủ CLB CAHN vốn đã không được đánh giá cao sẽ càng trở nên mong manh. Từ đầu mùa, Tấn Sinh và Tiến Dụng là cặp trung vệ ưng ý nhất của CLB CAHN với tổng cộng hơn 2000 phút thi đấu.

Để thay thế Tấn Sinh, nhiều khả năng CAHN sẽ kéo Đoàn Văn Hậu vào trong chơi như một trung vệ. Song điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng lên bóng bên cánh trái của họ.

Không chỉ CAHN, ở vòng đấu vào cuối tuần này, CLB Viettel cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Thanh Bình vì lý do tương tự. Việc Viettel chơi ấn tượng trong thời gian gần đây có nhiều đóng góp của hàng thủ và khi không có sự phục vụ của Thanh Bình, HLV Thạch Bảo Khanh hẳn sẽ rất đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế anh. 

Ở vòng 3 của giai đoạn 2 V-League 2023, bên cạnh hai cầu thủ Tấn Sinh và Thanh Bình, một số cầu thủ khác cũng bị treo giò là Marlon (Bình Định), Ngọc Thắng (Hà Tĩnh) và Paollo (HAGL). Các trận đấu của vòng này sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 27/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X