Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội và Nam Định nhận công văn nhắc nhở sau vụ xô xát

Thứ Năm 14/12/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua 13/12, BTC V.League đã gửi công văn đến CLB Công an Hà Nội và Nam Định hòng nhắc nhở HLV Gong Oh Kyun và hậu về Trần Văn Kiên về hành vi xô xát trên sân Thiên Trường ở vòng 5 V.League.

Công văn nhắc nhở CLB Công an Hà Nội và Nam Định

"Căn cứ các tư liệu trận đấu và thông tin liên quan, tại phút 35, trong tình huống lấy bóng ra ngoài biên, khi cầu thủ Trần Văn Kiên của Nam Định lấy bóng, HLV Gong Oh Kyun của Công an Hà Nội đã dùng chân giữ bóng nhằm làm chậm đưa bóng vào cuộc; từ đó dẫn đến xảy ra sự việc va chạm, phản ứng quyết liệt sau đó giữa cầu thủ Văn Kiên và ông Gong Oh Kyun (cả hai người đã bị trọng tài xử lý thẻ vàng)", công văn từ ban tổ chức giải nêu rõ.

Sáng ngày 13/12, Ban kỷ luật VFF đã ra một loạt quyết định kỷ luật vòng 5 V.League nhưng vụ xô xát trên sân Thiên Trường lại không nhắc đến.

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Gong Oh Kyun và cầu thủ Văn Kiên đã thoát án phạt bổ sung sau vụ xô xát xảy ra trong trận đấu hôm 9/12.

Vụ việc dù không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng việc va chạm, phản ứng kể trên đã để lại hình ảnh không đẹp, làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của giải.

Với mong muốn các hành vi xấu xí không còn lặp lại ở các vòng đấu tiếp theo, Ban tổ chức giải đã gửi văn bản đến hai CLB Công an Hà Nội và Nam Định đề nghị nghiêm khắc nhắc nhở, tránh tái diễn các vi phạm gây ảnh hưởng đến hình ảnh chung của đội bóng cũng như giải đấu.

CLB Công an Hà Nội và Nam Định nhận công văn nhắc nhở sau vụ xô xát 1
HLV Gong Oh Kyun định ăn thua với Văn Kiên trong trận đấu trên sân Thiên Trường tối 9/12. Ảnh: Trọng Hiếu

Công văn nêu rõ: "Mặc dù đã được can ngăn kịp thời, không xảy ra sự việc phát sinh nghiêm trọng nhưng việc va chạm, phản ứng giữa HLV Gong Oh Kyun và cầu thủ Trần Văn Kiên đã để lại hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng đến hình ảnh chung của giải.

Ban tổ chức giải đề nghị câu lạc bộ Công an Hà Nội và Nam Định nghiêm túc nhắc nhở, rút kinh nghiệm đối với huấn luyện viên Gong Oh Kyun và cầu thủ Văn Kiên, tránh tái diễn các vi phạm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh chung của câu lạc bộ và giải đấu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X