Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội tiếp tục cho mượn thủ môn Patrick Lê Giang

Thứ Sáu 15/09/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đã có Filip Nguyễn nên CLB Công An Hà Nội sẽ tiếp tục cho mượn thủ môn Patrick Lê Giang ở mùa bóng 2023/2024.

Patrick Lê Giang gia nhập đội bóng Công An Hà Nội (CAHN) trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải V-League 2023. Với tài năng của mình, anh nhanh chóng có được suất bắt chính tại đội bóng công an từ tay người đồng nghiệp Bùi Tiến Dũng. 

Lê Giang sắm vai người gác đền của CAHN trong phần lớn thời gian diễn ra giai đoạn 1. Tuy nhiên sự xuất hiện của Filip Nguyễn ở nửa cuối mùa giải đã khiến thủ môn người Slovakia gốc Việt bị mất vị trí và buộc phải chia tay đội bóng sau nửa năm gắn bó.

Patrick Le Giang
Patrick Lê Giang sẽ tiếp tục chơi bóng cho CLB TP.HCM ở mùa giải tới.

Do điều lệ của giải đấu chỉ cho phép mỗi đội bóng đăng ký trong danh sách thi đấu của mình một cầu thủ Việt kiều. Và do đã có Filip Nguyễn nên CLB Công An Hà Nội phải để Patrick Lê Giang gia nhập CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 của V-League 2023.

Sau khi mùa bóng khép lại, tương lai của Patrick Lê Giang cũng được quan tâm bởi anh khó có thể trở lại CLB CAHN một khi Filip Nguyễn vẫn còn xuất hiện tại đây. Và theo thông tin mới nhất CLB TP.HCM sẽ tiếp tục mượn thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang từ CLB Công An Hà Nội. 

Trước đó, 'Chiến hạm đỏ' đã ra mắt tiền vệ Pierre Lamothe - cầu thủ có cha là người Canada, còn mẹ là người Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi này chỉ là bản hợp đồng 'để dành' của CLB TP.HCM một khi anh có trong tay quốc tịch Việt Nam. Khi ấy Pierre có thể thi đấu với tư cách một nội binh. 

Do chỉ có một suất dành cho cầu thủ Việt kiều chưa có quốc tịch Việt Nam nên với việc tiếp tục gắn bó với Lê Giang ở mùa giải 2023/2024, CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ không đăng ký Pierre Lamothe hoặc trong thời gian tới, họ sẽ tìm một bến đỗ khác tại V-League cho cầu thủ này.

CLB TP.HCM giữ chân thành công hai trụ cột quan trọng trước mùa giải mớiCLB TP.HCM giữ chân thành công hai trụ cột quan trọng 
Với quyết tâm làm lại ở mùa bóng 2023/24, CLB TP.HCM giữ chân thành công bộ đôi trụ cột rất quan trọng trước khi bước vào mùa giải mới.
CLB TP.HCM chơi lớn với cựu sao đội tuyển PhápCLB TP.HCM chơi lớn với cựu sao đội tuyển Pháp
Trước thềm mùa bóng mới 2023/2024, CLB TP.HCM đã quyết định phá két chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo tuyển Pháp cũng như chơi cho đội bóng Bundesliga, VfL Wolfsburg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X