Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn nhận đãi ngộ đặc biệt tại CLB Công an Hà Nội

Thứ Năm 29/06/2023 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Công an Hà Nội sẽ cấp nhà cũng như sẽ thuê giáo viên dạy tiếng Việt cho thủ môn Filip Nguyễn nhằm giúp tân binh 'bạc tỷ' của mình nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội.

Mới đây, CLB Công an Hà Nội đã chính thức xác nhận việc hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn. Thủ thành sinh năm 1992 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng ngành Công an và có thể gắn bó với đội bóng tới khi giải nghệ. Chưa kể trong thời gian khoác áo CAHN,  Filip Nguyễn và gia đình cũng được bố trí nơi ăn ở cũng như có giáo viên dạy tiếng Việt.

"Thủ thành mang hai dòng máu Cộng hòa Séc - Việt Nam sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Công an Hà Nội, kèm theo điều khoản tự động gia hạn. Trong trường hợp Filip Nguyễn thi đấu tốt cũng như cảm thấy hài lòng với CLB, anh có thể gắn bó với đội bóng cho đến khi kết thúc sự nghiệp", trang chủ của đội bóng công an xác nhận.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn sẽ được học tiếng Việt trong thời gian khoác áo CLB CAHN.

Đã từ lâu, Filip Nguyễn đã bày tỏ mong muốn được trở về quê hương và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, thủ môn Filip Nguyễn đã rời CLB Slovacko của Cộng hòa Séc và trở thành cầu thủ tự do. 

Lời đề nghị của CLB Công an Hà Nội đã đến vào đúng thời điểm để giúp nguyện vọng của Filip Nguyễn sớm trở thành hiện thực. Vì vậy quá trình thương thảo đã diễn ra nhanh chóng và sớm nhận được sự đồng thuận từ cả hai bên.

Được biết Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam vào ngày hôm nay 29/6 để ký hợp đồng. Thủ môn Việt kiều sẽ được đăng ký suất cầu thủ Việt kiều ở giai đoạn hai của V-League 2023.

Filip Nguyễn sinh năm 1992, có bố là người Việt và mẹ là người Cộng hòa Séc. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Prague. Thủ môn Việt kiều từng thi đấu ở ở vòng loại UEFA Europa Conference League 2021/2022 khi CLB Slovacko có trận đấu gặp đối thủ Lokomotiv Plovdiv.

Ở mùa bóng vừa qua, người gác đền sinh năm 1992 đã ra sân thi đấu 46 trận cho Slovacko. Anh giữ sạch lưới 15 trận và đã phải nhận 58 bàn thua. Tại giải VĐQG Cộng hòa Séc, Filip Nguyễn cũng chính là thủ môn dẫn đầu ở 4 thông số, gồm: Số phút thi đấu, số phút giữ sạch lưới liên tiếp (434 phút), số trận giữ sạch lưới (11 trận) và số đường chuyền cho đồng đội.

Với tài năng gác đền của mình, Filip Nguyễn cũng từng được triệu tập lên ĐTQG Cộng hòa Séc để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên anh không được sử dụng nên thủ thành sinh năm 1992 vẫn có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.

Filip Nguyễn cập bến CAHN: Lựa chọn đúng đắn của cả haiFilip Nguyễn cập bến CAHN: Lựa chọn đúng đắn của cả hai
Sáng 29/6/2023, CLB Công an Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh 'bom tấn' Filip Nguyễn. Thương vụ này được đánh giá không chỉ giúp CAHN 'hóa rồng', mà còn là cơ hội để thủ thành 31 tuổi hiện thực hóa giấc mơ khoác áo ĐTQG. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X