Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội sở hữu nhà vô địch SEA Games 30

Thứ Bảy 31/12/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng tân binh CAHN (tiền thân là Công an nhân dân) đang cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải mới khi liên tiếp chiêu mộ những bản hợp đồng đắt giá. Và tân binh tiếp theo của họ vừa được xác định là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh.

Sau những cái tên như Đoàn Văn Hậu hay Phan Văn Đức, một ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh đã chính thức đầu quân cho CAHN. 

CLB Công an Hà Nội sở hữu nhà vô địch SEA Games 30 1
Huỳnh Tấn Sinh chuyển tới khoác áo đội bóng Công an Hà Nội.

Cầu thủ quê Duy Xuyên, Quảng Nam sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng tân binh V-League 2023. Tại đây anh sẽ nhận được khoản thù lao khá hấp dẫn cùng cơ hội được đá chính thường xuyên.

Để khoác áo CA.HN, Huỳnh Tấn Sinh đã chấp nhận đền bù 500 triệu cho CLB Quảng Nam vì hợp đồng đào tạo trẻ của anh ở đội bóng này đến tháng 4 năm 2023 mới kết thúc. 

Tấn Sinh là một thành viên trong đội hình U22+2 Việt Nam đã giành được tấm HCV SEA Games 2019 tại Philippines. Trước đó anh cũng là một thành viên nòng cốt ở đội U19 Việt Nam. Sở hữu chiều cao 1m82, cầu thủ này đã thi đấu khá tự tin ở vị trí trung tâm hàng thủ. 

Mùa giải 2022, Tấn Sinh chuyển ra khoác áo thi đấu ở CLB Hà Nội theo hợp đồng cho mượn nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện. Sau mùa giải năm nay, anh đã dự định trở về Quảng Nam trước khi nhận đề nghị của CAHN.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X