Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội sẽ thay máu lực lượng để đua vô địch mùa tới

Thứ Năm 27/06/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Mano Polking cho biết dù đội hình hiện tại khá ổn nhưng CLB CAHN vẫn sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng để cạnh tranh chức vô địch V-League.

Sau khi lên ngôi ở mùa giải 2023, CLB Công An Hà Nội đã thi đấu sa sút ở mùa giải 2023/2024. Dù có lực lượng khá mạnh nhưng đội bóng thủ đô lại không duy trì được sự ổn định trong cả mùa giải. 

HLV Polking tu tin giup CLB CAHN dat duoc nhung thanh cong lon
HLV Polking thừa nhận CLB CAHN sẽ phải bổ sung thêm lực lượng.

Trước vòng đấu cuối tại V-League, CLB CAHN lúc này đã hết cửa cạnh tranh huy chương khi kém đội đứng thứ ba là CLB Hà Nội tới 5 điểm. Và chia sẻ sau vòng 25, HLV Mano Polking đã thừa nhận đội nhà sẽ phải tăng cường thêm lực lượng ở mùa giải kể tiếp.

Nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết: "Hiện tại tôi đang còn rất nhiều việc phải làm tại CLB CAHN. Chúng tôi đang từng bước triển khai các kế hoạch tiếp theo. Ngày mai, tôi sẽ họp với lãnh đạo CLB để chuẩn bị kế hoạch chuẩn bị và chuyển nhượng cầu thủ cho mùa giải mới. Có rất nhiều đầu việc phải làm cho mùa giải mới và chúng tôi mới đang thực hiện được một phần.

Chúng tôi sẽ phải có kế hoạch chuyển nhượng và xây dựng đội bóng dựa trên sự cân bằng giữa các tuyến và cân bằng trong đội hình của CAHN. Trong mùa giải mới, các cầu thủ sẽ được trải đều ở các tuyến, để tạo ra sự cân bằng cho đội hình. Đấy là lý do chúng tôi sẽ phải làm việc vào ngày mai". 

Dù khẳng định sẽ chiêu mộ lực lượng song ông Polking vẫn đánh giá cao đội hình hiện tại của CLB CAHN, đặc biệt là dàn cầu thủ trẻ. Vị này thậm chí còn tin tưởng nhiều cái tên trong số đó sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam trong tương lai.

Nhà cầm quân đến từ Brazil nói tiếp: "Chúng ta vẫn có thể nhìn thấy là CAHN đang có một lực lượng cầu thủ trẻ thi đấu tương đối tốt như Bảo Trung, Xuân Thịnh hay Hà Văn Phương. Các bạn có thể thấy là họ đã thi đấu tương đối tốt dù lứa tuổi của họ là U23. Chắc chắn đây đều là những cầu thủ tốt và trong tương lai họ có thể góp mặt trong đội hình ĐTQG".

Chơi hơn người, CLB CAHN 'đè bẹp' HAGL trong trận đấu cuối cùng trên sân nhàChơi hơn người, CLB CAHN 'đè bẹp' HAGL trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà
Với việc được chơi hơn người từ khá sớm sau khi ngoại binh Gabriel Dias bị truất quyền thi đấu, CLB CAHN đã dễ dàng đánh bại CLB HAGL với tỷ số đậm đà 5-0 tại vòng 25 V-League 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X