Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

'Quay xe' với HLV Polking, CLB Công An Hà Nội sẽ ký hợp đồng với Kiatisuk?

Thứ Bảy 06/01/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin được lãnh đạo cấp cao của CLB Công An Hà Nội (CAHN) tiết lộ với báo giới vào tối ngày 6/1/2024 thì đội bóng này sẽ ký hợp đồng với HLV Kiatisuk Senamuang - thuyền trưởng hiện tại của CLB HAGL. 

HLV người Thái Lan sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Mục tiêu của ông khi tới đội bóng mới không gì khác là tiếp tục đưa đội bóng ngành công an duy trì vị thế hàng đầu V-League 1, và có khát vọng vươn xa hơn ra tầm châu Á.

Nếu tin đồn trên trở thành sự thật thì đây là điều khá bất ngờ bởi HLV Kiatisuk vẫn đang tại vị ở HAGL. Mặc dù trong thời gian qua đội bóng phố núi đã thi đấu không như kỳ vọng như 'Zico Thái' vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía bầu Đức. 

kiatisuk-senamuang-1
Rộ tin HLV Kiatisuk sẽ dẫn dắt CLB CAHN

Nếu Kiatisuk gia nhập CLB CAHN thì điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng này sẽ không kí hợp đồng với cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan, Mano Polking như tin đồn trước đó. 

HLV Kiatisuk là huyền thoại của bóng đá Thái Lan, trên tư cách cầu thủ và HLV. Ông là cầu thủ nổi tiếng nhất Đông Nam Á và có tầm ảnh hưởng rộng lớn hơn trên nhiều phương diện. 

Khi đang ở đỉnh cao phong độ, ông từng đầu quân cho CLB HAGL đầu những năm 2000 và mang đến những thành tích lịch sử cho đội bóng phố núi Pleiku cũng như bóng đá Việt Nam. Sau khi giải nghệ, ông tiếp tục là HLV thành công tại Thái Lan, đặc biệt trong giai đoạn nắm đội tuyển Thái Lan (2013-2017).

Hiện tại chiếc ghế nóng tại CLB CAHN đang trống sau khi đội bóng này có động thái 'trảm' nhà cầm quân Hàn Quốc Gong Oh Kyun vì thành tích cầm quân đầy thất vọng. Nếu HLV Kiatisuk tiếp quản CAHN thì điều này hứa hẹn sẽ tốt cho cả hai bên, khi mà cả hai đều có chung một mục đích là chinh phục danh hiệu vô địch V-League.

Khi ấy rất có thể ông Vũ Tiến Thành có thể tiếp quản HAGL thay thế cựu HLV ĐT Thái Lan. Hiện tại ông Thành cũng đang là giám đốc kĩ thuật và hoàn toàn đủ sức nắm quyền tại đội bóng phố núi, thay cho người đồng nghiệp người Thái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X