Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội sẵn sàng trẻ hóa ở mùa giải mới

Thứ Ba 02/07/2024 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ở mùa giải 2024/2025 tới đây, CLB Công an Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, tiềm năng có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, qua đó tạo lứa kế cận chất lượng.

Sau thất bại ở mùa giải 2023/2024 khi không thể lọt vào tốp tranh huy chương tại V-League cũng như bị loại khỏi sân chơi Cúp QG bởi Thể Công Viettel, điều này buộc ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội phải có những sự điều chỉnh kịp thời cho đội. 

Được biết, ngay sau khi V.League 2023/24 khép lại, CLB Công an Hà Nội ngay lập tức triển khai các kế hoạch cho mùa giải mới. Quan trọng nhất là việc chuẩn bị nhân sự cho đội bóng. 

CLB CAHN
CLB Công an Hà Nội sẵn sàng trẻ hóa lực lượng ở mùa giải mới

Để đáp ứng lực lượng phù hợp với lối chơi đang được xây dựng bởi tân HLV trưởng Mano Polking, CLB Công an Hà Nội sẽ gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ. 

Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng cũng thành công đàm phán với một số nhân tố nổi bật của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Các bản hợp đồng mới sẽ được CLB tiến hành ký kết trong thời gian sắp tới. 

Bên cạnh đó, với mục tiêu dài hơi là xây dựng một đội hình có chiều sâu, có bản sắc và văn hóa riêng, CLB Công an Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, tiềm năng có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tiếp theo, qua đó tạo lứa kế cận chất lượng cho đội hình. 

Hiện tại, các cầu thủ CLB Công an Hà Nội đã được xả trại để về nghỉ ngơi bên gia đình sau một mùa giải thi đấu vất vả. Dự kiến sau 3 tuần, thầy trò HLV Polking sẽ hội quân trở lại để tập luyện. 

Giải đấu đầu tiên mà CLB Công an Hà Nội sẽ tham dự sau quãng nghỉ sẽ là Giải bóng đá Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Ở trận đấu đầu tiên, Quang Hải và các đồng đội sẽ đón tiếp CLB Buriram United trên sân nhà vào ngày 22/8. 

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHNTrọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN
Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.
Lộ thời điểm CAHN ký kết hợp đồng mới với Quang HảiLộ thời điểm CAHN ký kết hợp đồng mới với Quang Hải
Dự kiến vào đầu tháng 7 tới, CLB Công an Hà Nội sẽ chính thức ký kết bản hợp đồng mới với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Sau mùa giải không như ý, Thể Công Viettel và Hà Nội FC đều hướng tới Cúp Quốc gia và coi đây là cứu cánh để không kết thúc trắng tay. Chắc chắn tại Hàng Đẫy sẽ là một trận derby vô cùng hấp dẫn và thực sự cân bằng.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

Trận bán kết Cúp quốc gia Thể Công Viettel gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy hứa hẹn đều sẽ là những cầu hết sức hấp dẫn và kịch tính. Trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đã đưa những phát biểu trước thềm trận bán kết

Xem thêm
top-arrow
X