Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội ra mắt thủ môn mới, từ bỏ thương vụ Patrik Lê Giang?

Thứ Hai 05/08/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 5/8/2024, đội bóng đá Công an Hà Nội đã bất ngờ trình làng một gương mặt mới. Đó là thủ môn trẻ Chu Văn Tấn đến từ CLB SLNA.

Trên trang facebook chính chủ của mình, đội bóng ngành công an đã xác nhận việc chiêu mộ thủ thành trẻ Chu Văn Tấn từ SLNA FC. 

"Chào mừng thủ môn Chu Văn Tấn gia nhập CLB Công an Hà Nội" - nhà vô địch V-League 2023 thông báo.

CAHN FC ra mat thu mon Chu Van Tan
CAHN FC ra mắt thủ môn Chu Văn Tấn

Chu Văn Tấn là cái tên vẫn còn khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh sinh năm 2003 tại Yên Thành, Nghệ An và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ bóng đá xứ Nghệ và sẽ thi đấu cho CLB CAHN theo dạng cho mượn tại mùa giải 2024/25. Mùa giải trước, Chu Văn Tấn thi đấu cho CLB Kon Tum tại giải hạng Nhì Quốc gia.

Trong quá khứ, thủ môn này thường xuyên cùng đội trẻ SLNA tham dự các giải U quốc gia. Tuy nhiên ở V-League mùa vừa qua, anh không được đăng ký vào đội hình thi đấu khi 3 cái tên được lựa chọn là các thủ môn Nguyễn Văn Việt, Trần Văn Tiến và Cao Văn Bình. 

Với việc chiêu mộ Chu Văn Tấn, điều này cho thấy CLB CAHN có vẻ như đã từ bỏ việc thuyết phục thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang gia hạn. Trước đó bản hợp đồng giữa hai bên đã kết thúc sau khi giải đấu V-League 2023/2024 khép lại. Vướng mắc lớn nhất trong vụ đàm phán này là Patrik Lê Giang không sẵn sàng về CAHN dự bị cho Filip Nguyễn.

Trong mùa bóng vừa qua, bắt chính trước khung gỗ CLB CAHN là thủ thành Việt kiều Séc Filip Nguyễn. Hai thủ thành dự bị của họ là Đỗ Sỹ Huy và Trần Tấn Lộc. Với việc cập bến đội chủ sân Hàng Đẫy, thủ môn Chu Văn Tấn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để tìm kiếm cơ hội ra sân, trong bối cảnh Filip Nguyễn vẫn là ưu tiên số 1 của HLV Mano Polking.

CLB CAHN ra mắt đồng hương của Đoàn Văn Hậu, chia tay loạt cầu thủCLB CAHN ra mắt đồng hương của Đoàn Văn Hậu, chia tay loạt cầu thủ
Trong ngày 28/7/2024, CLB Công An Hà Nội đã bất ngờ trình làng tân binh tới từ Thái Bình. Đồng thời họ cũng chia tay 5 cầu thủ sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn.
Tô Văn Vũ không tiếc khi rời CLB CAHNTô Văn Vũ không tiếc khi rời CLB CAHN
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Tô Văn Vũ đã khẳng định mình không hề nuối tiếc khi quyết định nói lời chia tay CLB CAHN ngay sau giai đoạn 1 của mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X