Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội ra mắt tân thuyền trưởng Kiatisuk Senamuang

Thứ Ba 16/01/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng ngày 16/1/2024, CLB Công An Hà Nội đã chính thức thông báo ký hợp đồng với nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang.

Trong bối cảnh đội nhà vẫn chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng ở đầu mùa giải 2023/24 ngay cả khi 'cầu viện' cựu thuyền trưởng ĐT U23 Việt Nam Gong Oh Kyun, CLB CAHN đã đi đến một quyết định đầy bất ngờ là ký hợp đồng với nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang.

CLB Công An Hà Nội ra mắt tân thuyền trưởng Kiatisuk Senamuang 1
CLB Công An Hà Nội chính thức ra mắt tân HLV trưởng Kiatisuk Senamuang

Thương vụ này hoàn thành phải nhờ phần lớn vào 'cái gật đầu' của bầu Đức, người chấp nhận để 'Zico Thái' rời HAGL để ra Hà Nội làm việc. Trước đó bầu Đức đã đề nghị Kiatisuk trở lại Việt Nam làm việc và giúp HAGL có được danh hiệu ở mùa giải 2021. Tuy nhiên với những hạn chế về lực lượng, tham vọng này đã không thể trở thành hiện thực. 

Với việc gia nhập đội bóng thủ đô, nhà cầm quân Thái Lan sẽ có nhiều cơ hội để thực hiện tham vọng vô địch V-League của mình. Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Kiatisuk cũng cho biết lý do chia tay HAGL để chuyển tới dẫn dắt CLB CAHN

Ông nói: "Thật khó khăn khi tôi phải nói lời chia tay với HAGL. Tôi yêu đội bóng này vô cùng và có nhiều kỷ niệm tại nơi đây. Tuy nhiên, tôi cũng muốn có thêm những thử thách cho bản thân và CLB CAHN là đội bóng mà tôi lựa chọn.

Tôi muốn đưa CLB CAHN trở lại cuộc đua vô địch, thậm chí là lần vô địch thứ 2 liên tiếp, giống những gì HAGL từng làm được. Ngoài ra, mục tiêu của tôi còn là đưa CLB CAHN tới đấu trường châu lục. Tôi đặt quyết tâm rất lớn sẽ mang vinh quang về cho đội bóng này".

Trong chuyến hành trình ra Hà Nội nhận nhiệm vụ, HLV Kiatisuk cũng mang theo hai trợ lý Bundit Thiabthong, Witoon Mingkwan (đều là người Thái Lan). Trong số này, ông Witoon Mingkwan là HLV thể lực, còn ông Bundit Thiabthong là chuyên gia phục hồi. Cả hai trước đây đều là các trợ lý của Kiatisuk tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.

HLV Kiatisuk muốn giúp CAHN tái lập kỳ tích của HAGL HLV Kiatisuk muốn giúp CAHN tái lập kỳ tích của HAGL 
Theo đó vị thuyền trưởng người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của mình khi chuyển sang dẫn dắt CLB CAHN trong phần còn lại của mùa giải 2023/2024.
Kiatisuk muốn đưa hai học trò cưng tới CLB Công An Hà NộiKiatisuk muốn đưa hai học trò cưng tới CLB Công An Hà Nội
Theo báo giới xứ Chùa Vàng, đội bóng Công An Hà Nội đang lên kế hoạch chiêu mộ cặp đôi tài năng của bóng đá Thái Lan là Chanathip và Theerathon, sau khi ký hợp đồng với HLV Kiatisuk. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X