Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội chính thức ra mắt HLV Gong Oh Kyun

Chủ Nhật 12/11/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 12/11/2023, CLB Công an Hà Nội đã đăng bài viết ra mắt tân HLV trưởng người Hàn Quốc, Gong Oh Kyun trên trang mạng xã hội của CLB.

Đã không còn là những đồn đoán, CLB Công an Hà Nội đã chính thức giới thiệu gương mặt tiếp theo sẽ ngồi vào 'chiếc ghế nóng' của đội bóng. Đó chính là cựu HLV trưởng U23 Việt Nam, ông Gong Oh Kyun.

Việc lựa chọn CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng của bóng đá Việt Nam cũng là quyết định phù hợp với định hướng cũng như mục tiêu sắp tới của HLV người Hàn Quốc. Đó là mục tiêu thử thách bản thân khi có lần đầu tiên ngồi vào vị trí ghế nóng tại một đội bóng chuyên nghiệp.

CLB Công an Hà Nội chính thức ra mắt HLV Gong Oh Kyun 1
CLB Công an Hà Nội ra mắt HLV trưởng Gong Oh Kyun.

Trên trang chủ của mình, nhà đương kim vô địch V-League 2023 viết: "Chào mừng tân HLV trưởng Gong Oh Kyun. Chúc cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sớm hòa nhập được với môi trường V.League và gặt hái được những thành công cùng đội bóng Thủ đô".

Ông Gong Oh Kyun từng giữ chức huấn luyện viên trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2022. Với việc từng thổi được một luồng gió mới vào lối chơi của U23 Việt Nam - vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã sớm tạo ra được ấn tượng trong mắt người hâm mộ của đất nước hình chữ S thời điểm bấy giờ.

Tại CAHN FC, HLV Gong Oh Kyun ngồi vào ghế nóng thay cho HLV Trần Tiến Đại. Nhà cầm quân Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng ngành công an thi đấu tấn công đẹp mắt và hiệu quả hơn như khi dẫn dắt U23 Việt Nam. 

Theo lịch thi đấu, CLB CAHN sẽ gặp HAGL trong ngày 25/11. Đây là trận đấu ra mắt của HLV Gong Oh Kyun dưới vai trò tân HLV đội bóng ngành Công an.

Theo thông báo từ BTC, Lễ Khai mạc chính thức của giải cũng sẽ được tiến hành tại trận đấu giữa CAHN vs HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy. Với sự vượt trội về lực lượng, đội bóng thủ đô hứa hẹn sẽ giúp HLV Gong có được chiến thắng trong trận đấu đầu tiên ở đội bóng mới.

CLB CAHN thông báo về khoản tiền thưởng vô địch V.LeagueCLB CAHN thông báo về khoản tiền thưởng vô địch V.League
Trước những thông tin CLB CAHN chưa nhận khoản tiền thưởng vô địch V.League 2023, phía đội bóng đã đưa ra thông báo.

Có thể bạn quan tâm

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Với việc CLB Nam Định vừa giành chức vô địch V-League 2023/2024, cá nhân các cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh đã có được danh hiệu đầu tiên. Trong khi con số này với Đức Huy đã là 5. 

Xem thêm
top-arrow
X