Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội muốn chiêu mộ cặp đôi HAGL?

Chủ Nhật 04/12/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng tân binh V-League 2023 được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt với Văn Thanh và Xuân Trường, trong bối cảnh cả hai vừa hết hạn hợp đồng với HAGL sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Sau khi 'trắng tay' ở mùa giải 2022, CLB HAGL đang đối mặt với nguy cơ 'chảy máu' lực lượng khi nhiều trụ cột ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. 

Xuan Truong sau tran Viettel vs HAGL 18/10
Tiền vệ Xuân Trường lọt tầm ngắm CAHN FC.

Theo nhiều nguồn tin, bộ đôi Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh có thể sẽ rời HAGL khi mà họ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đội bóng mới thăng hạng CAHN FC.

Trong trường hợp không tiếp tục gia hạn với HAGL, không loại trừ khả năng Văn Thanh, Xuân Trường sẽ chuyển đến chơi bóng cho CLB Công An Hà Nội kể từ mùa giải 2023. Ngoài việc sẽ nhận được những khoản thù lao hậu hĩnh, yếu tố khiến cả hai có thể 'gật đầu' với CAHN là việc họ sẽ được ở gần gia đình.

Quê của Văn Thanh ở Hải Dương còn Xuân Trường ở Tuyên Quang nên cả 2 sẽ rất thuận tiện mỗi khi về thăm nhà. Chưa kể, gia đình vợ của Xuân Trường ở Hà Nội. Đây sẽ là yếu tố quan trọng để cả hai xem xét tới việc chuyển tới đầu quân cho đội bóng thuộc ngành công an. Trước CAHN, Văn Thanh cũng được cho đã lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của CLB Nam Định. 

Ngoài hai cầu thủ trụ cột nói trên của HAGL, hiện Công Phượng cũng đang có ý định sẽ xuất ngoại với điểm đến có thể là Nhật Bản. Trong khi đó tiền đạo Văn Toàn cũng đang nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB ngoại.

Phan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng khi rời SLNAPhan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng khi rời SLNA
Theo tìm hiểu, tiền vệ Phan Văn Đức không phải bỏ tiền túi bồi thường hợp đồng sau khi nói lời chia tay SLNA sau mùa giải 2022. 
Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng 
Theo đó CLB Nam Định đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn với trung vệ Bùi Tiến Dũng, dẫu biết anh vẫn còn khoảng 2 năm hợp đồng với CLB Viettel.
Văn Toàn nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại Văn Toàn nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại 
Theo một nguồn tin, chân sút HAGL Nguyễn Văn Toàn đã nhận được những lời đề nghị về việc ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải sang năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X