Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội mất HLV trưởng trong trận gặp Nam Định

Chủ Nhật 16/04/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì lý do sức khỏe, HLV Paolo Foiani sẽ không xuất hiện trong cabin huấn luyện để chỉ đạo CLB Công An Hà Nội đối đầu Nam Định tại vòng 7 V.League 2023.

Cụ thể, HLV Paolo Foiani trước trận đấu gặp vấn đề về rối loạn tiêu hóa. Do đó, nhà cầm quân người Brazil không thể ra sân chỉ đạo CLB Công An Hà Nội đối đầu Nam Định. 

Thay vào đó, trợ lý Flavio Da silva Cruz sẽ là người thay thế ông trên băng ghế chỉ đạo. Chắc chắn việc thiếu vắng HLV Paolo Foiani là tổn thất không nhỏ với CLB Công An Hà Nội ở trận đấu tối nay.

Paolo Foiani
HLV Paolo Foiani không ra sân chỉ đạo CLB Công An Hà Nội đối đầu Nam Định.

HLV Foiani đến với tân binh V-League trước thềm mùa giải 2023. Ông được kỳ vọng giúp đội bóng đua vô địch sau khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ danh tiếng như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh... 

Tuy nhiên, CLB Công An Hà Nội lại chưa thi đấu như kì vọng sau 6 vòng đấu đầu tiên. Họ mới chỉ có được 2 chiến thắng và đang xếp thứ bảy trên BXH tính tới trước trận gặp Nam Định. 

Trong khi đó, Nam Định đang có phong độ cao tại V.League 2022 khi bất bại sau 6 trận vừa qua với 12 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội FC 2 điểm. 

Trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Nam Định diễn ra vào 19h15 ngày 16/4 trên sân Hàng Đẫy.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X