Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội lọt top 10 đội bóng giá trị nhất Đông Nam Á

Thứ Hai 21/10/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với giá trị đội hình lên đến 5,28 triệu euro (khoảng 144 tỷ đồng), CLB Công an Hà Nội đã lọt top 10 đội bóng có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á.

CLB Công an Hà Nội lọt top 10 đội bóng giá trị nhất Đông Nam Á

Mới đây, trang Asean Football đã công bố bảng xếp hạng các đội bóng có giá trị đội hình cao nhất khu vực Đông Nam Á, dựa trên số liệu từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Theo đó, CLB Công an Hà Nội đã xuất sắc lọt vào Top 10 với tổng giá trị đội hình được định giá CLB Công an Hà Nội lọt top 10 đội bóng giá trị nhất Đông Nam Á.

CLB Công an Hà Nội lọt top 10 đội bóng giá trị nhất Đông Nam Á 1
CLB Công an Hà Nội lọt Top 10 đội bóng giá trị nhất Đông Nam Á

Cùng với đội bóng dưới quyền HLV Mano Polking, hai đội bóng khác của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách này bao gồm CLB Nam Định, Hà Nội FC.

Trong đó, CLB Nam Định - nhà đương kim vô địch V.League - đứng đầu Việt Nam với giá trị 5,81 triệu euro (khoảng 159 tỷ đồng), xếp hạng thứ 8 Đông Nam Á. Theo sau là CLB Hà Nội với giá trị đội hình 5,6 triệu euro (khoảng 152 tỷ đồng), đứng thứ 9.

Một phần không nhỏ giúp nâng cao giá trị đội hình của các đội bóng đến từ Việt Nam là nhờ sự góp mặt của các cầu thủ ngoại binh chất lượng. Tiền đạo Chidi Kwem của CLB Hà Nội hiện là cầu thủ đắt giá nhất V.League với mức định giá 850 nghìn euro. Tiếp theo là tiền vệ Caio Cesar của Nam Định, trị giá 600 nghìn euro, và thủ môn Việt kiều Nguyễn Filip của Công an Hà Nội, được định giá 550 nghìn euro.

Dù sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, nhưng giá trị cầu thủ nội tại V-League vẫn chưa được định giá cao. Những cầu thủ nội đáng chú ý như Quang Hải và Phạm Tuấn Hải (400 nghìn euro), Văn Toàn (325 nghìn euro), và Thanh Bình, Văn Khang (300 nghìn euro) đều góp phần nâng tầm cho các CLB Việt Nam.

CLB Nam Định đã đầu tư mạnh mẽ vào đội hình để chuẩn bị cho Cúp C2 châu Á (AFC Champions League Two), đặc biệt là việc chiêu mộ thêm nhiều ngoại binh chất lượng, giúp đội bóng trở thành CLB có giá trị đội hình cao nhất tại Việt Nam.

Trong khi đó, top 10 của khu vực Đông Nam Á được dẫn đầu bởi CLB Buriram United (Thái Lan), với tổng giá trị đội hình lên tới 12,03 triệu euro (khoảng 336 tỷ đồng). Ngoài Buriram United, Thái Lan còn có thêm ba đại diện khác gồm BG Pathum United, Port FC, và Bangkok United, khẳng định vị thế dẫn đầu khu vực về giá trị đội hình.

VIDEO: Mưa trắng trời, trận Công an Hà Nội vs Thanh Hoá tạm hoãnVIDEO: Mưa trắng trời, trận Công an Hà Nội vs Thanh Hoá tạm hoãn
Do ảnh hưởng của thời tiết xấu, trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Đông Á Thanh Hoá ở vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25 đã bị gián đoạn.
Đình Trọng trở lại trong chiến thắng tưng bừng của CLB Công an Hà NộiĐình Trọng trở lại trong chiến thắng tưng bừng của CLB Công an Hà Nội
Với việc chấn thương đã hoàn toàn bình phục, trung vệ Trần Đình Trọng cuối cùng cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới CAHN FC.
Siêu ngoại binh khai thông bế tắc cho Công an Hà NộiSiêu ngoại binh khai thông bế tắc cho Công an Hà Nội
Trong lúc bế tắc nhất, tiền đạo Leo Artur đã khai thông với pha lập công cho CLB Công an Hà Nội ở phút 74 của trận đấu gặp Bình Dương.
Trung vệ Việt kiều Mỹ bức xúc với đồng đội trong trận đấu Công an Hà NộiTrung vệ Việt kiều Mỹ bức xúc với đồng đội trong trận đấu Công an Hà Nội
Trung vệ Việt kiều Mỹ, Kyle Colonna không giấu được sự bức xúc khi chứng kiến đồng đội thi đấu thiếu tập trung trong trận đấu gặp Công an Hà Nội tối 19/10, trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X