Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội đôn ba sao trẻ lên đội 1 chuẩn bị cho mùa giải mới

Thứ Hai 29/07/2024 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba gương mặt mới từ đội trẻ Công an Hà Nội mới đây đã được HLV Mano Polking trao cơ hội khi đôn lên đội 1, chuẩn bị cho mùa giải 2024/25.

CLB Công an Hà Nội bổ sung lực lượng trẻ cho mùa giải mới

Thông tin từ CLB Công an Hà Nội cho biết, nằm trong định hướng xây dựng lực lượng kế cận, đảm bảo chất lượng cầu thủ, HLV Polking sẽ tạo cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ ở mùa giải mới.

Trong thời gian diễn ra vòng loại U21 Quốc gia tranh tài, vị chiến lược gia 48 tuổi cùng các cộng sự của mình đã tới dự khán một số trận đấu của U21 Công an Hà Nội.

Cong an Ha Noi
CLB Công an Hà Nội trao cơ hội thi đấu cho 3 gương mặt trẻ

HLV Polking dành lời khen cho sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ qua từng trận đấu. Sau khi đánh giá kỹ lưỡng và bàn bạc với ban huấn luyện, ông quyết định trước mắt sẽ đôn 3 cầu thủ của đội U21 Công an Hà Nội lên đội 1.

Cụ thể, những cái tên được trao cơ hội bao gồm: thủ môn Hà Mạnh Trường, hai tiền vệ Hoàng Trung Anh và Phạm Minh Phúc.

Việc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ lên đội 1 sẽ giúp HLV Polking có thêm nhiều phương án cho đội hình. Đồng thời, việc được tập luyện cùng các đàn anh dày dạn kinh nghiệm sẽ là động lực và cơ hội để các cầu thủ trẻ học hỏi và trưởng thành hơn.

Trước đó, CLB Công an Hà Nội đã nói lời chia tay với 15 cái tên, bao gồm:  Bùi Ngọc Long (trở lại CLB TP.HCM), Hồ Văn Cường (trở lại SLNA), Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng, Bùi Tiến Dũng, Trần Văn Trung, Phan Văn Hiếu, Lê Nguyễn Bảo Trung, Phạm Gia Hưng, Huỳnh Tấn Sinh, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Tài, Patrik Lê Giang và 2 ngoại binh Raphael Success, Janio Fialho.

Ở chiều ngược lại, đội bóng ngành công an giữ chân thành công tiền vệ Quang Hải, Họ cũng công bố 3 tân binh chất lượng từ CLB Bình Định đó là trung vệ Trần Đình Trọng, hậu vệ Nguyễn Văn Đức và tiền đạo Alan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X