Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk muốn đưa hai học trò cưng tới CLB Công An Hà Nội

Thứ Bảy 13/01/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới xứ Chùa Vàng, đội bóng Công An Hà Nội đang lên kế hoạch chiêu mộ cặp đôi tài năng của bóng đá Thái Lan là Chanathip và Theerathon, sau khi ký hợp đồng với HLV Kiatisuk. 

Thông qua thương vụ chiêu mộ 'Zico Thái' Kiatisuk, CLB CAHN đang có kế hoạch ký hợp đồng 'bom tấn' với hai ngôi sao danh tiếng của bóng đá Thái Lan. Đó là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

Thương vụ này hứa hẹn sẽ khiến nhà đương kim vô địch V-League 2023 tiêu tốn một khoản tiền lớn. Hiện Chanathip Songkrasin đang khoác áo BG Pathum United, còn Theerathon Bunmathan là thành viên của CLB Buriram United.

Kiatisuk muốn đưa hai học trò cưng tới CLB Công An Hà Nội 1
Kiatisuk chưa từ bỏ ý định mời gọi Chanathip đến Việt Nam chơi bóng.

Theo tờ Idoojung (Thái Lan) đưa tin HLV Kiatisuk rất muốn mời hai 'trò cũ' về sát cánh cùng mình tại CLB Công An Hà Nội. Trong quá khứ, hai cầu thủ này từng là sự lựa chọn hàng đầu của Kiatisuk khi ông còn nắm quyền ở ĐTQG Thái Lan. Cả hai cũng là những cái tên hiếm hoi của bóng đá xứ chùa Vàng tạo được tiếng vang khi thi đấu tại Nhật Bản. 

Mặc dù vào lúc này cả hai đều đã bước qua thời kì đỉnh cao sự nghiệp, song tài năng của cả hai hứa hẹn vẫn có 'đất dụng võ' tại CAHN FC. Tờ Idoojung viết thêm: "Đây chắc chắn sẽ là thông tin gây sốc tới người hâm mộ. Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. 

Với tham vọng của mình, ông muốn đưa nhiều ngôi sao về củng cố sức mạnh của đội bóng. Hiện Zico đang muốn thuyết phục Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan sang đầu quân". 

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Việt Nam, HLV Kiatisuk cũng không giấu tham vọng của mình khi làm việc cùng đội bóng thủ đô. Ông nói: "Tôi muốn có thử thách mới cho bản thân. Đó là lý do tôi lựa chọn CLB Công An Hà Nội. Tôi muốn giúp họ trở lại với cuộc đua vô địch V-League.

Tôi muốn CLB giành hai chức vô địch V-League liên tiếp như Hoàng Anh Gia Lai từng làm được. Bên cạnh đó, tôi sẽ cố hết sức mang về vinh quang cho CLB Công an Hà Nội ở đấu trường châu lục".

Được biết lúc này Kiatisuk đã đáp chuyến bay ra Hà Nội để ký hợp đồng với CLB CAHN. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được thông báo trong một vài ngày tới.

HLV Kiatisuk vinh dự khi được làm việc với CLB HAGL HLV Kiatisuk vinh dự khi được làm việc với CLB HAGL
Trong một bài đăng mới đây, HLV Kiatisuk đã nói lời giã từ tới CLB HAGL sau buổi tập cuối cùng với đội bóng phố núi. Theo đó ông cảm thấy vinh dự khi được làm việc với đội bóng phố núi.
HLV Kiatisuk muốn giúp CAHN tái lập kỳ tích của HAGL HLV Kiatisuk muốn giúp CAHN tái lập kỳ tích của HAGL 
Theo đó vị thuyền trưởng người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của mình khi chuyển sang dẫn dắt CLB CAHN trong phần còn lại của mùa giải 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X