Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch V.League

Thứ Tư 18/10/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Hồ Tấn Tài khẳng định sẽ cùng Công an Hà Nội hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch trong buổi lễ xuất quân mùa giải mới 2023/24 ngày 18/10.

Hồ Tấn Tài muốn cùng Công an Hà Nội vô địch V.League 2023/24

Theo đó, thủ quân Hồ Tấn Tài đã thay mặt toàn bộ CLB gửi lời cảm ơn tới các lãnh đạo Công an thành phố đã luôn quan tâm và tạo điều kiện tối đa để các cầu thủ được cống hiến hết mình qua từng trận đấu.

Hậu vệ mang áo số 4 khẳng định, các cầu thủ của CLB Công an Hà Nội đội sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần quyết tâm trong từng trận đấu và hướng tới mục tiêu cao nhất, không gì khác ngoài bảo vệ chức vô địch ở mùa giải tiếp theo.

"CLB Công An Hà Nội đã trải qua một mùa giải với thành tích vô địch V-League nên toàn đội luôn luôn tập trung với tinh thần cao nhất trong những buổi tập luyện để chuẩn bị cho một mùa giải mới. Mùa giải trước, toàn đội đã đặt mục tiêu cao nhất và hoàn thành được. Mùa giải này, toàn đội cũng sẽ đặt mục tiêu là bảo vệ thành công ngôi vô địch", Tấn Tài chia sẻ.

CLB Công an Hà Nội đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch VLeague 1
Hậu vệ tiết lộ mục tiêu quan trọng của Công an Hà Nội ở mùa giải mới

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phạm Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội yêu cầu CLB Công An Hà Nội tiếp tục giữ vững truyền thống, phong cách bóng đá hiện đại, đẹp mắt, giữ được trọn vẹn tình yêu, niềm tin người hâm mộ.

Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo đã Trao quyết định công nhận, ra mắt Hội CĐV chính thức của CLB với 12 Hội CĐV của đội bóng.

Cong an Ha Noi
Lễ xuất quân cho mùa giải mới của CLB Công an Hà Nội

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng dưới quyền HLV Trần Tiến Đại đã đem về nhiều tân binh chất lượng Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Văn Cường hay Geovane.

Với không khí ấm cúng của buổi lễ xuất quân, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đã cho thấy tinh thần thoải mái, đoàn kết để sẵn sàng hướng tới trận ra quân ở mùa giải V.League 2023/2024 tiếp đón Bình Định vào ngày 22/10 trên sân nhà Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X