Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội 'ra mắt' tân binh Phan Văn Đức

Thứ Năm 26/01/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang fanpage đội bóng, CLB Công An Hà Nội đã đề cao giá trị của tân binh Phan Văn Đức ở buổi tập khai xuân của đội bóng.

Cụ thể, vào sáng 26/1 tức mùng 5 Tết Quý Mão, CLB CAHN đã có bài viết mới tựa đề: "Tân binh đáng chú ý nhất - Tiền đạo Phan Văn Đức". Đây cũng là bài đăng đầu tiên nói về cựu cầu thủ SLNA kể từ khi anh chuyển tới thi đấu cho đội bóng ngành Công An. 

CLB Cong An Ha Noi de cao Phan Van duc
CLB Công An Hà Nội đề cao Phan Văn Đức. Ảnh:CAHN FC.

"Là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng bậc nhất chiến tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu năm 2018 - Phan Văn Đức có thể được xem là một trong những gương mặt đã có được bước ngoặt trong sự nghiệp sau vòng chung kết U23 Châu Á năm đó", trang facebook của CLB Công an Hà Nội viết về Đức 'cọt'.

Phan Văn Đức sinh năm 1996 là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB SLNA. Anh có thể thi đấu ở hai vị trí tiền vệ biên và tiền đạo. 

Trong sự nghiệp 'quần đùi áo số' của mình, Phan Văn Đức đã có được các danh hiệu vô địch Cúp quốc gia 2017 cùng SLNA, chiếc cúp vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam. Ngoài ra anh cũng được bình chọn là Quả bóng đồng Việt Nam 2018.

Với tài năng đã được thể hiện trên sân cỏ, sự xuất hiện của Phan Văn Đức trong màu áo CLB Công an Hà Nội được kỳ vọng sẽ là một làn gió mới rất đáng chú ý ở mùa giải năm nay. 

Nếu thi đấu tốt ở CLB, Phan Văn Đức hoàn toàn có cơ hội lấy điểm trong mắt BHL mới của ĐT Việt Nam sau thời HLV Park. Thời gian qua, dù được ông Park tin tưởng nhưng thực tế cầu thủ người xứ Nghệ đã chơi không như kỳ vọng. Sự nhạt nhòa mỗi khi ra sân khiến Đức 'cọt' không phải là nhân tố chính của tuyển Việt Nam ở kỳ AFF Cup vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X