Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội chính thức thành cựu vương V-League

Chủ Nhật 16/06/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Nam Định giành được 1 điểm trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất, điều này đã khiến CLB CAHN không thể bảo vệ được chức vô địch.

Vào tối qua (15/6), CLB Nam Định đã có trận hòa 1-1 đầy khó khăn trước đội bóng chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất. Với kết quả này, Nam Định tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 44 điểm sau vòng 23. 

Brazil vs CAHN 29/4
CLB Công An Hà Nội chính thức trở thành cựu vương V-League trước 4 vòng đấu.

Và với 13 điểm nhiều hơn CLB Công An Hà Nội, như vậy thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã chính thức biến đội bóng ngành công an trở thành nhà cựu vương của giải đấu, bởi dù toàn thắng ở 4 vòng đấu còn lại thì thầy trò ông Polking cũng không thể bắt kịp điểm số của Nam Định.

Sau chức vô địch V-League 2023, CLB CAHN đã sa sút không  phanh khi bước sang mùa giải 2023/2024. Dù đội hình vẫn được giữ nguyên nhưng đội bóng thủ đô lại không có sự ổn định trên băng ghế huấn luyện. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của họ tại V-League. 

Tính tới thời điểm này, CLB CAHN đã để thua liền 4 trận liên tiếp tại V-League. Đây là chuỗi trận thua dài nhất kể từ khi họ lên chơi ở V-League, và có thể nó sẽ chưa dừng lại khi mà đối thủ của thầy trò ông Polking ở vòng này chính là CLB Hà Nội - đội bóng đang có phong độ cực cao, chỉ thua 1/8 trận đã qua và đang giữ mạch 4 trận toàn thắng ở sân chơi V-League.

Chốt thời gian xác định một trong 3 CLB CAHN, Hà Nội, Viettel phải rời Hàng ĐẫyChốt thời gian xác định một trong 3 CLB CAHN, Hà Nội, Viettel phải rời Hàng Đẫy
Hôm nay 3/6, VFF và VPF tiếp tục có cuộc họp về công tác đăng ký sân thi đấu mùa giải 2024/25, với 3 CLB hiện nay đang sử dụng SVĐ Hàng Đẫy.
Ngôi sao Việt kiều chia tay CLB CAHN sau khi V-League hạ màn?Ngôi sao Việt kiều chia tay CLB CAHN sau khi V-League hạ màn?
Theo đó thủ thành Patrik Lê Giang được cho sẽ trở về Slovakia thi đấu sau khi mùa giải V-League 2023/2024 chính thức hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X