Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Công an Hà Nội chính thức ra mắt cựu thủ quân CLB TP.HCM

Chủ Nhật 08/01/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán hợp đồng, CLB CAHN mới đây đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Sầm Ngọc Đức trước thềm mùa giải 2023.
Công an Hà Nội chính thức ra mắt cựu thủ quân CLB TPHCM 1
CLB CAHN vừa ra mắt hậu vệ Sầm Ngọc Đức

Để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên được thi đấu ở sân chơi V-League, đội bóng tân binh CAHN đã tích cực chiêu mộ cầu thủ từ các đội bóng khác. Và mới đây họ đã ra mắt Sầm Ngọc Đức, người mang băng đội trưởng một thời tại CLB TP.HCM.

Đây cũng là tân binh thứ 6 được đội bóng ngành công an giới thiệu trước thềm mùa giải 2023. Trước đó họ đã chính thức chiêu mộ các cầu thủ Tô Văn Vũ, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Xuân Nam, Huỳnh Tấn Sinh và Vũ Hữu Quý.

Với nguồn tài chính khá dồi dào, trong thời gian tới CAHN được dự đoán sẽ tiếp tục 'nổ bom tấn', trong đó có những Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Huỳnh Công Đến, Hồ Ngọc Thắng, Nguyễn Việt Phong, Trịnh Đức Lợi, Nguyễn Trọng Long và thủ thành nổi danh một thời Bùi Tiến Dũng.

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng, CLB CAHN sẽ chiêu mộ trung vệ Nguyễn Thành Chung. Tuy nhiên, HLV Paulo Foiani có lẽ thích phong cách chơi bóng và lối chơi mạnh mẽ từ Bùi Hoàng Việt Anh - người có thể hình khá lý tưởng và đang được đánh giá rất cao ở khả năng chống bóng bổng và không chiến.

CLB Công an Hà Nội sở hữu nhà vô địch SEA Games 30CLB Công an Hà Nội sở hữu nhà vô địch SEA Games 30
Đội bóng tân binh CAHN (tiền thân là Công an nhân dân) đang cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải mới khi liên tiếp chiêu mộ những bản hợp đồng đắt giá. Và tân binh tiếp theo của họ vừa được xác định là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X